HairWorld

Hair Office

NTM Minh Dũng: “ Tôi luôn quan tâm tới sức khỏe của khách hàng…”

    NTM Minh Dũng: “ Tôi luôn quan tâm tới sức khỏe của khách hàng…”
4.6 out of 5

Với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, NTM Minh Dũng luôn khẳng định được tài năng của mình và được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Để đạt được thành công ấy, Minh Dũng không chỉ cố gắng trau dồi kinh nghiệm nghề nghiệp mà còn ưu tiên lựa chọn những mỹ phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Anh chia sẻ: “ Với tôi, sức khỏe của khách hàng là điều tôi quan tâm hơn cả.”i

542,204 views Xem tiếp

Công bố các nhãn hàng đầu tiên đồng hành cùng vòng sơ khảo 2 Hair Office 2017

    Công bố các nhãn hàng đầu tiên đồng hành cùng vòng sơ khảo 2 Hair Office 2017
4.6 out of 5

Trải qua chặng đường đầu tiên với sự chung tay vì sự phát triển ngành tóc của 8 đơn vị đồng hành là 8 nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, chặng đường tiếp theo - vòng sơ khảo 2 Hair Office 2017 vừa khởi động đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của những đơn vị đầu tiên: C:EHKO, Inebrya, Novel và Eslabondexx..i

552,400 views Xem tiếp

Salon được khách hàng yêu thích – giá trị đến từ niềm tin của khách hàng

    Salon được khách hàng yêu thích – giá trị đến từ niềm tin của khách hàng
4.6 out of 5

“Salon được khách hàng yêu thích – giá trị đến từ niềm tin của khách hàng”, NTM Lý Hữu Nguyên chủ thương hiệu Mission Hair Salon chia sẻ khi nhận Bằng chứng nhận "Salon được khách hàng yêu thích" trong cuộc thi Hair Office. i

615,538 views Xem tiếp

NTM Lan Phương – “Bông hồng thép” – Giám khảo Hair Office 2017

    NTM Lan Phương – “Bông hồng thép” – Giám khảo Hair Office 2017
4.6 out of 5

Mặc dù là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hair Office 2017 nhưng NTM Lan Phương lại rất gần gũi, nội tâm nhưng vô tình mạnh mẽ trong đời thường. Bạn bè hay gọi vui là “Bông hồng thép”, người phụ nữ hết mình vì gia đình, yêu nghề đến say mê. Hiện tại chị đang là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hair Office 2017 do tạp chí HAIRWorld tổ chức.i

762,488 views Xem tiếp

Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Giao: “Nhờ NTM Quý Phương, tôi trân quý mái tóc của chính mình”

    Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Giao: “Nhờ NTM Quý Phương, tôi trân quý mái tóc của chính mình”
4.6 out of 5

Làm bạn tâm giao của nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Giao bật mí về người đã giúp chị thêm phần tự tin để yêu thông thái, khéo ứng xử, sống tươi đẹp và hạnh phúc: “Với tôi, NTM là những người rất quan trọng khi tác động trực tiếp đến cuộc sống của phái nữ. Nhờ NTM Trần Quý Phương, tôi trân quý mái tóc của chính mình!”i

774,358 views Xem tiếp

Giải thưởng “Salon được khách hàng yêu thích”: Lời tri ân tới những nhà tạo mẫu tóc.

    Giải thưởng “Salon được khách hàng yêu thích”:  Lời tri ân tới những nhà tạo mẫu tóc.
4.6 out of 5

Cuộc thi Hair Office sơ khảo vòng 1 khép lại khi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết. Bên cạnh đó, Hội đồng đề cử đã bình chọn ra 6 salon để trao Chứng nhận “salon được khách khách hàng yêu thích”. Chứng nhận chính là sự vinh danh và khẳng định uy tín của salon – NTM đối với khách hàng và xã hội.i

776,431 views Xem tiếp

NTM Hoàng Trung Anh: “Một chữ tín xây vạn niềm tin”

    NTM Hoàng Trung Anh: “Một chữ tín xây vạn niềm tin”
4.6 out of 5

Lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển sự nghiệp, NTM Hoàng Trung Anh (Jun Hair salon, 160 ngõ 155, Trường Chinh Hà Nội), đến nay đã có một lượng khách hàng đông đảo. Đồng hành cùng 2 thí sinh tham gia cuộc thi Hair Office vòng sơ khảo 2, đó cũng chính là 2 khách hàng thân thiết của NTM.i

787,409 views Xem tiếp

Giám khảo vòng sơ khảo 1 Hair Office – Tiêu chí hiện đại sẽ bùng nổ tại vòng chung kết

    Giám khảo vòng sơ khảo 1 Hair Office – Tiêu chí hiện đại sẽ bùng nổ tại vòng chung kết
4.6 out of 5

Vòng sơ khảo đợt 1 cuộc thi Hair Office 2017 đã chính thức khép lại bằng lễ trao giải hoành tráng diễn ra tối 26/12/2016 tại Trống Đồng Palace, 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với chủ đề “THE MODERN BEAUTY”, các thí sinh đã mang đến cuộc thi hình ảnh vẻ đẹp tự tin rạng ngời của mỗi của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Các thành viên Hội đồng đề cử và Giám khảo chuyên môn đã lựa chọn ra top 11 thí sinh cùng các Nhà tạo mẫu đồng hành góp mặt tranh tài tại Vòng Chung kết. Thêm vào đó, 3 cặp đôi dành giải thưởng cao nhất tại Vòng Sơ khảo 1 cũng đã được xướng tên. i

816,834 views Xem tiếp

8 nhãn hàng đồng hành với Vòng Sơ khảo đợt 1: Khi các dòng sông đều chảy

    8 nhãn hàng đồng hành với Vòng Sơ khảo đợt 1: Khi các dòng sông đều chảy
4.6 out of 5

Nếu ví mỗi nhân tố cấu thành nên Hair Office là một dòng sông thì muốn có đời sống trọn vẹn, chúng cần chảy trôi về biển, để biển cả bao la lại rót vào lòng sông mênh mông tràn đầy, cho mạch lưu chuyển không ngơi nghỉ và khởi thủy nên mầm sống – giá trị mới... Có lẽ đây cũng chính là tinh thần – ý nghĩa cộng hưởng của Vòng Sơ khảo đợt 1 Hair Office 2017 khi có sự đồng hành của 8 nhãn hàng mỹ phẩm tóc hàng đầu: C:EHKO, Label.m, Revlon, Sophia, Goldwell, Framesi, Chill và Silky.i

958,066 views Xem tiếp

Hair Office & Label.m: Gia tăng cảm xúc – kiến tạo giá trị

    Hair Office & Label.m: Gia tăng cảm xúc – kiến tạo giá trị
4.6 out of 5

Chia sẻ đánh giá của mình tại sự kiện hôm 1/12 của Hair Office 2017, bà Quách Ngọc Anh (Annie) – Giám đốc Label.m Việt Nam (đơn vị đồng hành với Vòng Sơ khảo đợt 1) cho biết: "Công ty Intermak và nhãn hàng Label.m rất vui khi có cơ hội tài trợ cho cuộc thi. Đây là một sân chơi giúp gia tăng cảm xúc của con người, từ đó có thể kiến tạo ra các giá trị khác..."i

967,609 views Xem tiếp