HairWorld

Hair Office

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Hair Office & Label.m: Gia tăng cảm xúc – kiến tạo giá trị

15 Mar
11:22 2017

Chia sẻ đánh giá của mình tại sự kiện hôm 1/12 của Hair Office 2017, bà Quách Ngọc Anh (Annie) – Giám đốc Label.m Việt Nam (đơn vị đồng hành với Vòng Sơ khảo đợt 1) cho biết: "Công ty Intermak và nhãn hàng Label.m rất vui khi có cơ hội tài trợ cho cuộc thi. Đây là một sân chơi giúp gia tăng cảm xúc của con người, từ đó có thể kiến tạo ra các giá trị khác..."

Tại Vòng Sơ khảo đợt 1 Hair Office 2017, Label.m khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dẫn dắt xu hướng – đi đầu thị trường của mình thông qua việc bày tỏ tầm nhìn – quan điểm đồng điệu với HAIRWorld trước vấn đề chung tay đóng góp cho ngành tóc phát triển. Bên cạnh hoạt động đồng hành, nhãn hàng còn hào sảng dành tặng cho chương trình 20 phần quà tặng cao cấp.

 Label.m – thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Anh quốc được Hội đồng Thời trang Anh quốc (British Fashion Council) công nhận là sản phẩm – nhà tài trợ chính thức của Tuần lễ Thời trang London. Hiện có mặt tại hơn 5.000 salon tóc chuyên nghiệp trên khắp thế giới, Label.m đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Chia sẻ đánh giá của mình tại sự kiện Lễ chấm thi – trao giải của Hair Office hôm 1/12, bà Quách Ngọc Anh (Annie) – Giám đốc Công ty Intermak (đơn vị nhập khẩu – phân phối độc quyền Label.m tại Việt Nam) cho biết:  "Intermak và nhãn hàng Label.m rất vui khi có cơ hội tài trợ cho cuộc thi. Năm 2015, tôi đã tham dự Vòng Chung kết Hair Office và bị gây ấn tượng. Thực sự, đây là một sân chơi thú vị cho tất cả mọi người: từ thí sinh dự thi cho đến salon, NTM đồng hành, Ban Giám khảo, Ban Cố vấn, Hội đồng đề cử... Có thể nói, Hair Office giúp gia tăng cảm xúc của con người, từ đó có thể kiến tạo ra các giá trị khác... Bởi vì, chỉ số cảm xúc có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống cũng như sự thành công của mỗi chúng ta. Cảm xúc bắt nguồn từ cái đẹp, đặc biệt vẻ đẹp của mái tóc được xếp vào hàng đầu, đứng trên cả make-up, trang phục.

Khi tất cả các nhãn hàng, các NTM, salon, thí sinh... cùng tham gia mạnh mẽ thì sẽ tạo ra một xã hội rất tươi mới, trẻ trung, văn minh, hiện đại và đa phong cách để có thể theo kịp được các quốc gia phát triển trên thế giới. Đây là mong muốn của tôi khi tham gia tài trợ cho Hair Office 2017." 

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Label.m tại Vòng Sơ khảo đợt 1 Hair Office 2017:
 

 
Bà Quách Ngọc Anh (Annie) – Giám đốc Label.m Việt Nam và Trưởng Ban Dự án Tạp chí HAIRWorld Nguyễn Quỳnh Hoa chụp ảnh check-in tại sự kiện...


Người đứng đầu Công ty Intermak trò chuyện với Tổng Biên tập và Giám đốc Điều hành Tạp chí HAIRWorld trước "giờ G".






Bà Ngọc Anh chụp hình lưu niệm với đại diện các nhãn hàng đồng hành, Ban Tổ chức, Ban Cố vấn, Ban Giám khảo, Hội đồng đề cử và khách mời tại sự kiện Lễ chấm thi – trao giải Vòng Sơ khảo đợt 1 Hair Office 2017 tổ chức hôm 1/12 tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội).
 



 
Gian trưng bày các sản phẩm và quà tặng cao cấp của Label.m nổi bật giữa không gian thoáng rộng của khán phòng tại Trống Đồng Palace. Các sản phẩm do Label.m tạo ra đều bắt nguồn từ nhu cầu của giới chuyên gia trong các Học viện Toni&Guy trên toàn thế giới. Do vậy, khi sử dụng, NTM chuyên nghiệp đều có cảm giác như mình được thấu hiểu – sẻ chia, kể cả từ những vật dụng nhỏ nhất như cái lược, cây kẹp, cái kéo, máy sấy – bạn đồng hành không thể tách rời đối với các salon. Với tầm nhìn chiến lược nhanh nhạy của mình, bà Ngọc Anh nhận định: ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam ngày càng phát triển không chỉ đối với phái đẹp nói riêng mà sẽ lan tỏa mạnh mẽ tới phân khúc dành cho nam giới. Hòa vào dòng chảy quốc tế, mỗi công ty phân phối đều có những nét đặc thù riêng để đóng góp cho ngành tạo mẫu tóc Việt Nam thêm nhiều màu lắm sắc. Sắp tới, Intermak – Label.m dự kiến chung tay hợp tác với các salon để hỗ trợ những gói giải pháp về marketing, quản trị tài chính, phát triển nguồn nhân lực. Đồng thời, tổ chức các lớp học trong và ngoài nước, trong đó có lịch trình tu nghiệp London, Anh quốc (Học viện Toni&Guy – cái nôi khởi nguồn của hoạt động đào tạo nâng cao chuyên môn – kỹ thuật). Hơn thế nữa, Intermak mong muốn quy chuẩn các salon trong nước, hướng tới mô hình không gian đạt chuẩn quốc tế thông qua việc sử dụng các thiết bị đặc biệt cao cấp hàng đầu thế giới. Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho salon đẳng cấp!
 

Giám đốc Label.m Việt Nam (thứ ba từ phải sang) nhận hoa và kỷ niệm chương "Chung tay phát triển ngành tóc Việt Nam".
 

Vòng Sơ khảo đợt 1 Hair Office kết thúc thành công rực rỡ là nhờ có phần góp sức to lớn của Label.m cùng các nhãn hàng đồng hành khác. Tất cả đều nhằm mục đích thúc đẩy ngành tóc phát triển một cách chuyên nghiệp, nhân văn, hội nhập quốc tế, và mang lại lợi ích – giá trị thiết thực cho chính người tiêu dùng Việt Nam!
 
Cảm ơn đơn vị tài trợ của cuộc thi Hair Office 2017

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT: Tầng 2, 101 Láng Hạ, Hà Nội. Hotline: 0904.411.080
ẢNH VIỆN MÙA CƯỚI: 123R Thụy Khuê, Hà Nội. Hotline:0904-413-675
HOÀNG KHÁNH WEDDING & EVENT: 175 Bà Triệu, Hà Nội. Hotline:0904-292-111
HỆ THỐNG TRỐNG ĐỒNG PALACE: 65 Quán Sứ, Hà Nội
 
 
Thủy Chinh
Ảnh: Trương Đại Dương – Minh Nhật – Nguyễn Đạt

Tin liên quan