HairWorld

Hair Office

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

NTM Hoàng Trung Anh: “Một chữ tín xây vạn niềm tin”

15 Mar
11:22 2017

Lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển sự nghiệp, NTM Hoàng Trung Anh (Jun Hair salon, 160 ngõ 155, Trường Chinh Hà Nội), đến nay đã có một lượng khách hàng đông đảo. Đồng hành cùng 2 thí sinh tham gia cuộc thi Hair Office vòng sơ khảo 2, đó cũng chính là 2 khách hàng thân thiết của NTM.

Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề NTM Trung Anh đã và đang lựa chọn khách hàng phục vụ chủ yếu là nữ giới văn phòng. Mới đây nhất, NTM Trung Anh cùng với 2 khách hàng thân thiết tham dự cuộc thi Hair Office vòng sơ khảo  2 do tạp chí HAIRWorld tổ chức.

Có gương mặt khả ái với má lúm đồng tiền duyên dáng, thí sinh Lê Thị Thu Hiền (Nhân viên văn phòng) đã nhiệt tình tham gia cuộc thi Hair Office vòng sơ khảo 2 khi được NTM Trung Anh giợi ý. Sự gắn bó trong suốt 6 tháng chăm sóc tóc là cả một hành trình thí sinh Thu Hiền đặt niềm tin ở Jun Hair Salon.

“Từ khi anh Trung Anh chăm sóc tóc, mình được mọi người khen trẻ hơn. Nhân viên của anh phục vụ rất chu đáo nên mình rất hài lòng và tin tưởng khi đến với salon của anh”_Thí sinh Thu Hiền tâm sự.

“Cuộc thi Hair Office 2017 là một cầu nối độc đáo, kết nối những nhà tạo mẫu và chính khách hàng của mình. Đó là cuộc thi dành cho chính khách hàng, những người hàng ngày đến salon để sử dụng dịch vụ. Đó là sợi dây vô hình đặt chúng tôi cạnh nhau, mà sự đồng hành đó có nghĩa vô cùng to lớn”_NTM Trung Anh chia sẻ.

 

NTM Trung Anh luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc trẻ trung, hợp với xu hướng hiện đại.

Đông hành cùng thí sinh tham gia cuộc thi cuộc thi Hair Office vòng sơ khảo 1 nhưng chưa có nhiều may mắn, NTM Trung Anh tiếp tục đồng hành cùng 2 thi sinh tham dự vòng sơ khảo 2. Với mong muốn truyền tải một thông điệp: “Thất bại không có nghĩa tôi dừng chân tại đó. Nó được xem là điểm xuất phát mới cho một cuộc hành trình dài sau này”. Trải qua rất nhiều khó khăn từ khi bắt tay xây dựng cuộc sống riêng, anh đã từng thất bại trong kinh doanh quần áo. Khi chuyển sang học làm tóc đều bị gia đình phản đối, ngay cả người vợ thân thiết cũng không ủng hộ. Đến nay, đối với anh khách hàng là một động lực lớn để anh nỗ lực hơn nữa trong công việc và cuôc sống. Trong số khách hàng thân thiết đó, phải kể đến là thí sinh Phùng Mai Nhung (1992).

“Trải qua gần 1 năm gắn bó với Jun Hair salon, tôi nhận thấy Nhung là một người rất thân thiện. Từ một khách hàng ít nói và có phần nhút nhát, đến nay cô ấy đã tự tin tham gia cuộc thi Hair Office sơ khảo vòng 2”.

“Đến với Hair Office sơ khảo vòng 2, tôi mong sẽ mang giải Salon được yêu thích về tặng Jun Hair Salon như một lời tri ân chân thành giành cho NTM Trung Anh”_Thí sinh Nhung bật mí.

Đến với ngành tóc như một mối duyên nợ tiền kiếp, bởi đã rất nhiều lần anh thất bại, muốn từ bỏ nhưng “nợ” chưa trả thì nghề không bỏ mình. Để xây dựng nên một thương hiệu Jun Hair Salon như hiện nay, đã có những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt, đôi khi là những giọt nước mắt cùng những đêm dài thao thức trăn trở về sự nghiệp. Đó là tất cả tình yêu và tâm huyết lớn lao mà NTM giành cho nghề tạo mẫu tóc.

Việt Trinh

Tin liên quan