HairWorld

Management & Advisory

[Hair Talk] - Ngành tóc Việt Nam – Hướng đi nào cho hội nhập?

    [Hair Talk] - Ngành tóc Việt Nam – Hướng đi nào cho hội nhập?
4.6 out of 5

Hội nhập ngành tóc, một khái niệm không mới nhưng ít được gọi tên. Dù các hoạt động hướng đến hội nhập vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ nhưng liệu có thực sự hiệu quả trong bối cảnh hiện nay? Đâu là hướng đi cho công cuộc hội nhập ngành tóc?i

246,830 views Xem tiếp

[Hair Talk] Việt Nam và Quốc tế trong quá trình hội nhập của ngành tóc - Thực trạng thị trường tóc (P3)

    [Hair Talk] Việt Nam và Quốc tế trong quá trình hội nhập của ngành tóc - Thực trạng thị trường tóc (P3)
4.6 out of 5

Trong bối cảnh phát triển hướng đến hội nhập hiện nay, bên cạnh những mặt tích cực, không thể phủ nhận có sự tồn đọng một số thực trạng cần phương hướng giải quyết của thị trường tóc Việt Nam. Đó là gì?i

250,123 views Xem tiếp

[Hair Talk] Việt Nam và Quốc tế trong quá trình hội nhập ngành tóc - Các nhà tạo mẫu nói gì? (P2)

    [Hair Talk] Việt Nam và Quốc tế trong quá trình hội nhập ngành tóc - Các nhà tạo mẫu nói gì? (P2)
4.6 out of 5

Hòa chung vào sự phát triển của xã hội, ngành tóc Việt Nam cũng vươn mình với những bước tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Đứng trước quá trình hội nhập của ngành tóc, mỗi nhà tạo mẫu lại có một suy nghĩ, một mong muốn riêng, song, tất cả đều hướng đến mơ ước đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới.i

259,737 views Xem tiếp

[Hair Talk] Hội nhập ngành tóc - Có thể bạn chưa biết (P1)

    [Hair Talk] Hội nhập ngành tóc - Có thể bạn chưa biết (P1)
4.6 out of 5

Nhiều năm trở lại đây, khái niệm “Hội nhập” đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, chúng ta thường nghe đến hội nhập ở những phạm trù mang tính vĩ mô như “kinh tế”, “tài chính – tiền tệ”,… thế nhưng HỘI NHẬP NGÀNH TÓC thì có lẽ là khái niệm ít nghe đến.i

257,140 views Xem tiếp

Mô hình salon nào cho tương lai?

    Mô hình salon nào cho tương lai?
4.6 out of 5

Việt Nam đang nổi lên nhiều "đại gia" trong ngành tóc – những NTM có tài năng kinh doanh và khẳng định được thương hiệu, con đường đi của riêng mình. Một số chuyên gia hàng đầu phía Bắc như Quốc Trung (Stars Academy) – chuyên gia đào tạo, cố vấn về quản lý kinh doanh trong salon tóc chuyên nghiệp tiêu chuẩn hóa, NTM Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Hồng Phượng, Trịnh Thị Hậu và Phong Vân đã có buổi trò chuyện cùng HAIRWorld để thảo luận về các mô hình kinh doanh salon đang tồn tại ở Việt Nam và thế giới. i

2,145,416 views Xem tiếp

“Nếu dám làm với tôi 10 năm, tôi sẽ mua nhà hơn 1 tỷ đồng cho các bạn!”

    “Nếu dám làm với tôi 10 năm, tôi sẽ mua nhà hơn 1 tỷ đồng cho các bạn!”
4.6 out of 5

Đó là một trong những chia sẻ đáng chú ý từ NTM Kim Loan – “nữ tướng” tài năng của ngành tóc trong buổi tọa đàm mang chủ đề "Quản lý nhân sự: Mô hình – Giải pháp nào cho salon tóc tại Việt Nam?". i

2,321,726 views Xem tiếp

Quốc Trung – STARS ACADEMY: Hành trình 8 năm từ thương hiệu cá nhân đến ngôi sao chuyên nghiệp

    Quốc Trung – STARS ACADEMY: Hành trình 8 năm từ thương hiệu cá nhân đến ngôi sao chuyên nghiệp
4.6 out of 5

STARS ACADEMY – một ngôi sao trẻ trong lĩnh vực đào tạo nhằm góp phần xây dựng các salon tóc đi lên theo mô hình tổng hợp khép kín – mô hình chuyên nghiệp hóa đầu tiên tại Việt Nam. i

2,326,676 views Xem tiếp

Aki Hair Salon - phá bỏ ranh giới của xu hướng và kĩ thuật

    Aki Hair Salon - phá bỏ ranh giới của xu hướng và kĩ thuật
4.6 out of 5

Với tâm niệm “Khi một cô gái đến với Aki để thay đổi màu tóc hay kiểu tóc, chúng tôi biết rằng cô ấy đang muốn thay đổi cách mọi người nhìn nhận về mình, bởi vì kiểu tóc thể hiện cá tính, cũng như nội tâm của một cô gái”, Aki Hair Salon - Salon tóc “Mùa thu” với bàn tay tài hoa của đội ngũ NTM tóc đã trở thành salon uy tín của phái đẹp Hà Thành.i

2,697,149 views Xem tiếp

5 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân

    5 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân
4.6 out of 5

Sức mạnh của thương hiệu cá nhân luôn giữ một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp nói chung. Trong bối cảnh bùng nổ thông tin trên mạng xã hội hiện nay, cái nhìn của người tiêu dùng về giá trị thương hiệu đã có phần thay đổi. Giờ đây, hình ảnh của thương hiệu cá nhân đôi khi mang tính quyết định hệ thống giá trị của một doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa như các salon tóc.i

3,358,004 views Xem tiếp

LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP THƯ GIÃN CAO CẤP THERMAE SPA

    LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP THƯ GIÃN CAO CẤP THERMAE SPA
4.6 out of 5

Sự thành công, thịnh vượng trong cuộc sống hiện đại ngày nay là mong muốn của tất cả mọi người, nhưng cùng với đó là nguy cơ sự căng thẳng, mệt mỏi sẽ xuất hiện. Những người thành đạt quan tâm tới sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc luôn muốn có một không gian riêng biệt, một dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp giúp đảm bảo sức khỏe và xóa đi mọi căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống.i

3,497,639 views Xem tiếp