HairWorld

New Product & Hair Care

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

NTM CôngTuấn: Thương hiệu của nhà tạo mẫu từ tiếng nói của khách hàng

23 May
12:27 2017

NTM Công Tuấn là một trong những thế hệ đầu tiên trong làng tóc chuyên nghiệp Việt Nam. Với hơn 30 năm “sống” – “chết” với nghề để có được sự tin yêu của các khách hàng vẫn hàng ngày yêu mến và tin tưởng vào tay nghề của anh.

Hair Salon Công Tuấn nằm khiêm tốn trên con phố  Hoàng Hoa Thám tấp nập người qua lại, khuôn viên salon được thiết kế vô cùng gọn gàng, lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào để được chăm sóc tóc. Phóng viên Hairworld có dịp gặp anh tại salon và lắng nghe những chia sẻ của anh về nghề.

“Giai đoạn khó khăn nhất của bất kì nghề gì có lẽ đều là những bước đi khởi đầu. Vào thời điểm tôi tìm thấy đam mê cháy bỏng của mình trong nghề tóc, tôi đã vấp phải sự phản đối cũng như xì xào của rất nhiều người. Nghề  tóc lúc đó chưa được chú trọng như bây giờ, 30 năm trước đây mọi người hay có con mắt coi thường và đánh giá chưa đúng về giá trị của nó. Một người đàn ông chọn nghề tóc người ta sẽ đặt dấu hỏi xem có điều gì bất bình thường không , thậm chí có đồng cô đồng cậu, ái nam ái nữ gì không” – Anh hài hước tâm sự. 

Bỏ mặc những lời nói ngoài tai, tình yêu với “nghề cầm kéo” đã thôi thúc cậu thanh niên trẻ Công Tuấn ngày nào không ngừng phấn đấu để gây dựng sự nghiệp. “ Nếu chỉ vì tự ái cá nhân, không đủ yêu thích và sự dũng cảm thì chẳng bao giờ làm được nghề gì” – NTM Công Tuấn chia sẻ

Cũng trong lúc này, phóng viên Tạp chí Hairworld có dịp được trò chuyện cùng chị Nguyễn Thị Dịu khách hàng thân thiết của salon Công Tuấn đã hơn 10 năm nay. Chị cho hay: “Gắn bó với salon Công Tuấn hơn 10 năm rồi, điều mình nể phục ở anh là sự cẩn trọng từng khâu chăm sóc cho khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng những mái tóc mới mẻ phù hợp với từng khuôn mặt. Ở nhà tạo mẫu Công Tuấn là sự chỉn chu không dập khuôn nên khiến tôi rất thích thú mỗi khi muốn thay đổi bản thân của mình. Bên cạnh đó anh còn tư vấn cho tôi dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe và mái tóc, hiện nay tôi là “tín đồ” của Label.m vì sản phẩm giúp tôi giữ được mái tóc khỏe với sản phẩm chăm dưỡng và tạo kiểu nhưng giúp tôi có được mái tóc mềm mượt, giữ nếp lâu mà không bị khô xơ”.

Chị Nguyễn Thị Dịu khách hàng thân thiết của salon Công Tuấn đã hơn 10 năm nay

NTM Công Tuấn chăm chút từng sợi tóc của khách hàng

Nụ cười hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của NTM Công Tuấn

Salon Công Tuấn luôn tin dùng sản phẩm chuyên nghiệp của Label.m

Nhờ quan điểm làm nghề nghiêm túc cộng với quá trình lao động hăng say, hơn 30 năm với bao biến thiên thăng trầm, chỗ đứng và tên tuổi của NTM Công Tuấn không hề bị xoay chuyển. Suốt chặng đường gian nan của sự nghiệp, điều anh tâm niệm rõ ràng nhất chính là: “Thương hiệu của một salon tóc, tiếng tăm của một nhà tạo mẫu không đến từ các cuộc thi mà phải đến từ tiếng nói của khách hàng. Đó mới là giá trị cơ bản và cốt lõi.”

 

Bảo An - Thanh Tâm

Ảnh: Duy Tùng

 

Tin liên quan