HairWorld

News & Event

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

10 năm và những mốc son trưởng thành của Salonzo

10 Jun
03:20 2017

Mười năm không phải là một chặng đường dài cũng đủ để Salonzo tạo được dấu ấn trong cuộc sống cũng như trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Tháng 6/2017, Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo được thành lập với bộn bề khó khăn. Khi ấy,  công ty chỉ có vài nhân sự và một văn phòng vài mét vuông. Trải qua 10 năm xây dựng, đến nay, Salonzo đã trở thành một công ty phân phối sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện ở ba thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

 


Trải qua 10 năm xây dựng, đến nay, Salonzo đã trở thành một công ty phân phối sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện ở ba thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Hơn 10 năm qua, Salonzo đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các salon trên cả nước với bốn thương hiệu nổi tiếng Alfaparf, Lakme, Oyster, Alonzo. Sự chu đáo, chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên của Salonzo luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Ngày 11/6/2017 Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo kỷ niệm tròn 10 năm thành lập. Đó là dịp để Salonzo nhìn lại chặng đường đã qua để rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích cho các hoạt động kinh doanh của mình. Mười năm cũng là dấu son đánh dấu giai đoạn mới cho sự phát tiển của Salonzo với tham vọng trở thành một trong những công ty phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam. Trước thềm sự kiện đang gần kề, Tạp chí HairWorld sẽ điểm lại những dấu ấn mà Salonzo đã trải qua trong suốt 10 năm qua.

 

- 2007: Sản phẩm Uốn ép Alonzo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

- 2008: Màu Oyster Perlacolor lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

- 2009: Salonzo Tổ chức chương trình Sắc màu Salonzo, tài trợ chương trình NTMT xuất sắc

- 2010: Salonzo bắt đầu phân phối sản phẩm Alfaparf

- 2011: Khóa học quốc tế được Salonzo tổ chức

- 2012: Đồng sáng lập tạp chí Hairworld - kênh truyền thông uy tín của ngành tóc Việt Nam

- 2013: Trở thành Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Vietnam Top HairStylist lần thứ nhất

- 2014: Đầu tư đẩy mạnh hình ảnh Salon Décor

- 2015: Trở thành Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Vietnam Top HairStylist lần thứ hai

- 2016: Bắt đầu phân phối Lakme, tổ chức Alfaparf Asia Gala Hairshow

- 2017: Tài trợ 200 triệu cho việc thành lập Vietnam Top HairStylist Group, Trở thành Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Vietnam Top HairStylist lần thứ ba

 

HAIRWorld

Tin liên quan