HairWorld

News & Event

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

A Club- Nơi vinh danh những tay kéo hàng đầu

15 Mar
11:18 2017

Ngành tóc Việt Nam hiện rất gần với ngành tóc thế giới nhưng cũng còn rất xa…” Đó là nhận xét của một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam khi trao đổi về sự phát triển của ngành trong những năm gần đây…

Hiện ở Việt Nam, nếu kể những nhà tạo mẫu tóc có tên tuổi và vị thế, “khoảnh địa” riêng có lẽ chỉ có đến vài chục nhưng nếu kể những tay kéo xuất sắc có lẽ có đến vài trăm. Đó là chưa kể rất nhiều những nhà tạo mẫu trẻ, tài năng, say mê với nghề, với nghiệp hiện đang sinh hoạt trong  các Câu lạc bộ tóc như Tóc Việt, Tóc Đẹp, T9… Hầu hết hoạt động của các CLB, nhóm như này là sự chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng quan hệ nghề nghiệp và trao đổi tâm tư, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Một sân chơi thực sự của ngành tóc, có tầm vươn ra quốc tế là chưa có. Nhất là sân chơi của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.

Từ trước tới nay, ngành tóc, đặc biệt là các hãng mỹ phẩm trong ngành mới chú trọng đến việc tìm kiếm những nhà tạo mẫu tóc tài năng để ươm mầm, phát triển, đào tạo tay nghề cho các cá nhân có nhu cầu ở trong và ngoài nước cùng sự chăm chút đến từng cá nhân các nhà tạo mẫu tóc lớn chứ chưa thực sự có một hoạt động kết nối cộng động các thương hiệu tạo mẫu tài danh. Xuất phát từ thực tế đó và cũng xuất phát từ nhu cầu được kết nối những nhà tạo mẫu tóc tên tuổi để cùng nhau giao lưu cuộc sống, chia sẻ nghề nghiệp, xa hơn là kết nối với ngành tóc quốc tế, tạp chí Hair World đưa ra ý tưởng xây dựng A Club- Câu lạc bộ cho những tay kéo hàng đầu- nơi vinh danh tên tuổi các nhà tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam.

Với tiêu chí quy tụ một đội ngũ đứng đầu của làng Tóc Việt Nam có uy tín tuyệt đối về  kỹ thuật chuyên môn, đẳng cấp thương hiệu, kinh nghiệm dày dạn, thâm niên nghề nghiệp và cấp bậc trình độ cao. A Club sẽ là một tổ chức xã hội- nghề nghiệp phấn đấu vì quyền lợi của những người làm nghề tóc tại Việt Nam. Nhằm khẳng định tầm quan trọng của nghề tóc trong xã hội và đưa nghề tóc lên một tầm cao mới, A Club ra đời là để liên kết những người làm nghề tóc để cùng tạo ra những giá trị lợi nhuận hữu hình, vô hình- vật chất và thương hiệu. Không chỉ thế, A Club còn là đội ngũ tiên phong của ngành tóc Việt Nam kết nối với ngành tóc thế giới trong các hoạt động chuyên môn nhằm mang lại những diện mạo nghề nghiệp mới, bài bản, hiện đại và đẳng cấp cho ngành tóc Việt Nam.

Hướng tới các công tác tìm kiếm, hỗ trợ, đào tạo lớp trẻ có năng lực và tâm huyết với nghề tóc đạt được tính chuyên nghiệp và nhận thức nghề nghiệp nghiêm túc, bài bản, chuyên sâu, A Club được kỳ vọng là  đội ngũ đi đầu trong việc xây dựng các tiêu chí cho mẫu salon chuẩn và tiêu chuẩn căn bản của những người làm nghề tóc, góp phần vào việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước cũng như xây dựng được hệ thống salon tóc chuyên nghiệp, bài bản mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Sứ mệnh của  A Club chính là  “Tập hợp những tay kéo hàng đầu Việt Nam, những thương hiệu salon nổi tiếng nhất Việt  Nam có chung niềm đam mê, nhiệt huyết vì một ngành tóc chuyên nghiệp, vì một sân chơi mang tầm quốc tế; Có tham vọng xây dựng một ngành tóc thống nhất, có trình độ kỹ thuật chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản, có kỹ năng toàn diện ( kinh doanh, xây dựng thương hiệu, hình ảnh…) để chia sẻ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh   góp phần xây dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh của salon”. Tôn chỉ của A Club hướng tới hoạt động chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế tạo ra một Đẳng cấp khác biệt. Theo đó, hoạt động chủ yếu của A Club là tổ chức các sự kiện của ngành mang tính chuyên nghiệp, bài bản để thu hút sự chú ý của toàn ngành, đề cao hiệu quả chia sẻ kiến thức kỹ thuật, mở rộng cơ hội học hỏi nghề nhiệp cho các nhà tạo mẫu trẻ.

 

Bên cạnh đó, A Club cũng tổ chức các hoạt động đào tạo và sinh hoạt chuyên môn nhằm tạo ra những lớp salon kế cận bài bản, nghiêm túc hướng tới xây dựng một ngành tóc Việt thống nhất, chuyên nghiệp. Việc xây dựng các hội thảo, hoạt động, bài vở chuyên đề phục vụ cho công tác truyền thông, phổ biến kiến thức, kinh  nghiệm cho những người làm nghề tóc, yêu nghề tóc và quan tâm đến hoạt động của nghề tóc hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên giao lưu quốc tế trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hoạt động, phát triển đối tác, ổn định và tăng tiến định kỳ thị phần khách hàng, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cũng nằm trong kế hoạch hoạt động của A Club. Nhằm cổ vũ, động viên và hỗ trợ tầng lớp trẻ có năng lực hướng đến việc hình thành một tầng lớp xã hội làm nghề tóc một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc để khẳng định vị thế của nghề tóc trong xã hội, tiến tới đưa nghề tóc là một trong những ngành nghề chủ lực của xã hội…

Với mong muốn và quyết tâm tạo ra một ngành tóc Việt ngang tầm với ngành tóc thế giới cũng như góp phần xây dựng lại một cách bài bản hơn các thế hệ kế cận, những salon tóc có trên 10 năm kinh nghiệm, đã có Chứng chỉ đào tạo quốc tế hiện đang sở hữu các salon có cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp… đều được vinh danh và là hội viên của A Club.

Con đường dài vẫn ở phía trước, với những mong muốn tốt đẹp cùng nỗ lực, tâm huyết của Hair World và các nhà tạo mẫu tóc tên tuổi, A Club sẽ là một đội ngũ mạnh nhất, có tầm kết nối quốc tế nhanh chóng và khả thi nhất- như kỳ vọng của những người đang chung tay tạo nên nó.

Hairworld

Tin liên quan