HairWorld

News & Event

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

“Lakmé” – Từ khóa Hot trong danh sách tìm kiếm mỹ phẩm tóc tại Việt Nam năm 2017

27 Nov
14:51 2017

Chắc hẳn những tín đồ thời trang tóc và các chuyên gia trong ngành tóc đều đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng đến từ Tây Ban Nha – Lakmé. Không đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, Lakmé còn trở thành xu hướng thịnh hành tại khắp các quốc gia trên thế giới trong nhiều năm qua. Trào lưu ấy cũng bùng nổ ở Việt Nam trong năm 2017..

Đến Việt Nam và được tin dùng trong suốt một thập kỷ qua, nhưng phải đến năm 2016, thương hiệu này mới thực sự vươn mình chiếm lĩnh thị trường nước ta. Người có công đưa Lakmé về và phổ biến trên thị trường Việt Nam là công ty Intermark, nhưng người khiến Lakmé trở thành trào lưu như hiện nay lại là Salonzo – nhà phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam từ tháng 11 năm 2015.

Lakmé thực sự trở thành "xu hướng" trong năm qua.

Là sự kết hợp những tinh hoa của Địa Trung Hải với công nghệ tiên tiến và các thành phần có nguồn gốc tốt nhất nhằm tạo ra dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo, cùng hệ thống màu sắc đạt tới đỉnh cao của sáng tạo, Lakmé lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nghệ thuật truyền thống, là kết tinh của kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê ẩn sau quá trình sáng tạo miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm. Chính chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đã đưa Lakmé lên vị thế hàng đầu tại các Salon tóc chuyên nghiệp ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Lakmé hướng đến dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo, cùng hệ thống màu sắc đạt tới đỉnh cao của sáng tạo.

Với sự ủy quyền của Lakmé Cosmetic Tây Ban Nha, Salonzo đã thực hiện tốt hơn cả sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã, biến Lakmé trở thành một xu hướng được gọi tên rất nhiều trong năm qua. Thành công này thêm một lần nữa khẳng định: khao khát mang những sản phẩm chất lượng tốt về cho người tiêu dùng Việt Nam như Alfapaft Milano, Oyster Italy, Alonzo Australia,.. của nhà phân phối Salonzo đã và đang trở thành hiện thực.

Một số dòng sản phẩm của Lakmé

Trong suốt thời gian vừa qua, LAKME như một xu hướng bùng nổ trong làng tóc Việt bởi hơn 300 sản phẩm của thương hiệu này góp phần mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, viên mãn cho mái tóc; niềm đam mê, sự đổi mới không ngừng và cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Mộc Uyên.

Tin liên quan