HairWorld

News & Event

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

​Sự kiện Mega Challenge: Hơn 1.000 phụ nữ trải nghiệm tẩy sạch tế bào da chết

15 Mar
11:21 2017

Trong sự kiện “Mega Challenge – 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” tại Aeon Mall Tân Phú, TP.HCM, hơn 1.400 phụ nữ đã cùng trực tiếp trải nghiệm và chứng nhận hiệu quả tức thì của sản phẩm gel tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence.

Sự kiện có sự tham gia và chứng nhận hiệu quả sản phẩm của các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Bích Phương, ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh và diễn viên Midu.

Một trong những nguyên do quan trọng mà nhiều người vẫn không đạt được hiệu quả dưỡng da mong muốn là vì họ đã bỏ quên bước tẩy tế bào chết trên da. Mỗi ngày có hơn một triệu tế bào da của chúng ta chết đi và bám trên bề mặt biểu bì, lâu ngày không được loại bỏ sẽ trở thành một lớp “mặt nạ vô hình” gây bít lỗ chân lông, ngăn cản việc hấp thụ các dưỡng chất trong mỹ phẩm chăm sóc và gây ra nhiều vấn đề về da. Chính vì thế, việc tẩy tế bào chết trước khi bắt đầu dưỡng da là một bước quan trọng để có một làn da đẹp, khỏe mạnh.

Không gian diễn ra sự kiện

Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm tẩy tế bào chết có khả năng tẩy sạch hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho da là băn khoăn của khá nhiều người tiêu dùng. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence đã tổ chức sự kiện “Mega Challenge – 1.000 phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” nhằm kêu gọi người tham gia trực tiếp trải nghiệm và kiểm chứng sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence về việc không tạo cặn giả, an toàn dịu nhẹ cho da, cho kết quả thấy rõ ngay lập tức và giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.
 

Ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh tham gia sự kiện

Thương hiệu Bio-Essence và chuỗi sự kiện Mega Challenge thành công trên thế giới

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á tại các nước Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Malaysia, Đài Loan… đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu:
 
  • Sản phẩm có thành phần chiết xuất thiên nhiên quý hiếm như vàng, sữa ong chúa, tổ yến, tanaka.
  •  
  • Áp dụng công nghệ năng lượng sinh học tiên tiến Bio-energy độc quyền, giúp thẩm thấu các thành phần dưỡng chất tốt hơn.
  •  
  • Đặc biệt, đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên dám thách thức người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và kiểm chứng tại các sự kiện Mega Challenge trên thế giới. 
Midu tại sự kiện

Hơn 1.000 phụ nữ chứng nhận 4 hiệu quả tức thì của gel tẩy tế bào chết Bio-essence
Vừa qua, sự kiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 1.000 chị em phụ nữ tại Aeon Mall Tân Phú. Trong sự kiện, người tham gia đã trực tiếp quan sát và trải nghiệm 4 thử thách dành cho gel tẩy tế bào chết Bio-essence, để từ đó kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm:

Thử thách 1Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence không tạo cặn giả: Đồng thời thoa gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel khác trên thị trường trên một tấm mica. Kết quả cho thấy sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence không hề tạo ra cặn, trong khi sản phẩm còn lại tạo ra khá nhiều cặn sau quá trình ma sát với tấm mica.

Thử thách 2 - Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence an toàn và dịu nhẹ cho da: Dùng một lượng gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt khác thoa trực tiếp trên bề mặt đậu hũ non. Sau một thời gian thoa, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt tạo ra các vết xước và các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt đậu hũ, còn bề mặt đậu hũ sử dụng gel tẩy tế bào chết Bio-essence vẫn trơn láng, không hề bị biến dạng.

Thử thách 3 - Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence cho kết quả ngay lập tức: Sử dụng sản phẩm Bio-essence trực tiếp ngay trên làn da của tham gia sau khi được tẩy trang sạch. Sau khi sử dụng, người tham gia đều đồng tình rằng vùng da được tẩy tế bào chết với Bio-essence sáng và mịn màng hơn hẳn so với các vùng da còn lại, nhờ lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da đã được loại bỏ sạch sẽ.

Thử thách cuối cùng - Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn: Thoa tinh chất trẻ hóa da Bio-essence trên 2 vùng da đã được và chưa được tẩy tế bào chết, sau đó dùng giấy thấm dầu để kiểm tra. Kết quả cho thấy, vùng da được tẩy tế bào chết hấp thu dưỡng chất tốt hơn, ít để lại dầu nhờn của tinh chất thấm trên giấy so với vùng da còn lại.
 

 Mỹ Phượng cùng mọi người chứng nhận hiệu quả của sản phẩm

Sau khi hoàn thành 4 thách thức, hơn 1.000 phụ nữ tham gia cùng với 3 vị khách mời Bích Phương, Sĩ Thanh và Midu đã hoàn toàn bị thuyết phục, cùng kí tên chứng nhận độ an toàn và hiệu quả chất lượng của gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Với sự kiện lần này, Bio-essence đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam công khai thách thức người tiêu dùng trực tiếp kiểm chứng hiệu quả sản phẩm.
 
Bích Thuận

Tin liên quan