HairWorld

News & Event

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

miLBON và những thông tin thú vị về ngành tóc trong Lễ ra mắt sản phẩm màu lạnh mới Ordeve Mode Line

16 Mar
20:15 2017

Được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp số 1 Nhật Bản từ hơn 50 năm qua, miLBON đặc biệt nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm dưỡng và dầu gội và được rất nhiều Salon cao cấp tại Việt Nam lựa chọn. Và vừa qua tại Hanoi Towers – Convention Hall đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm màu lạnh mới mang tên Ordeve Mode Line. Đây là dòng màu nhuộm thế hệ mới với tone màu xanh chủ đạo được giới trẻ Nhật Bản vô cùng yêu thích.

Với dòng sản phẩm màu nhuộm này, Nhà tạo mẫu (NTM) có thể phối ra nhiều màu, tùy thuộc vào chất tóc để tạo nên những leve màu khác nhau. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các NTM là các “tín đồ” yêu màu thời trang vô cùng hào hứng đón nhận.

Rất đông các NTM đã có mặt tham dự lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của nhãn hàng miLBON

Ông Nguyễn Duy Quang - CEO Tạp chí HAIRWorld cùng các NTM tới chúc mừng lễ ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng miLBON

Ông Takeshi Sugawara - Trưởng đại diện nhãn hàng miLBON tại Việt Nam - đã giới thiệu về dòng sản phẩm ORDEVE Mode Line

Chia sẻ trong sự kiện, Ông Takeshi Sugawara - Trưởng đại diện nhãn hàng miLBON tại Việt Nam - đã giới thiệu tới các NTM những tính năng đặc biệt của dòng màu lạnh Ordeve Mode Line: “Với xu hướng giới trẻ hiện nay đang tạo cho mình một cá tính mạnh mẽ, thì tông màu lạnh rất phù hợp để tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt. Đặc biệt, nếu sử dụng tông màu xanh thì dễ tạo nên cảm giác khô cứng, nhưng với dòng sản phẩm màu nhuộm của MILBON, khách hàng sẽ cảm nhận được sự uyển chuyển bởi dòng sản phẩm này rất phù hợp với chất tóc của người Châu Á và chúng rất bền màu”.

Để các NTM có thể cảm nhận rõ hơn về màu nhuộm này trên mẫu tóc thật của các người mẫu, ông Shibata Shigeru chia sẻ thêm: “sản phẩm này rất dễ sử dụng khi chải thuốc lên tóc mà màu vẫn bám đều trên tóc”

Các NTM vô cùng thích thú với sản phẩm mới này,

NTM Ngọc Võ chia sẻ: “Tôi đã sử dụng sản phẩm của miLBON hơn 1 năm, đặc biệt là những dòng sản phẩm về màu nhuộm. Qua buổi hội thảo, tôi hiểu thêm về tính năng và cách sử dụng sản phẩm của hãng qua đó, sẽ áp dụng trên thực tế khi làm cho khách hàng”. (áo trắng)

Rất đông NTM tới tham dự chương trình

NTM Andy Minh, Bà Lan Phương - đại diện Công ty Vy Phương tại miền Bắc, NPP sản phẩm miLBON và Ông Nguyễn Duy Quang - CEO Tạp chí HAIRWorld

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình của các NTM tên tuổi

Khu trưng bày sản phẩm miLBON

Nhật Bản là một đất nước có văn hóa làm việc rất tỉ mỉ và kỹ càng, và với miLBON cũng không ngoại lệ. Trước khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, miLBON đã có những nghiên cứu vô cùng thú vị về nhu cầu sử dụng dịch vụ làm tóc của khách hàng cũng như các tư vấn kỹ thuật mà salon sẽ mang đến cho khách hàng. Theo trao đổi cùng đại diện của miLBON tại Việt Nam, nghiên cứu trên đã được thực hiện trên 120 Hair Salon và 150 khách hàng ở lứa tuổi U30 chiếm 40%, U dưới 30 là 20%, U 50 - 60 là 20%, và 20 % ở các đối tượng khách hàng khác nhau. miLBON Việt Nam

Bảo An

Ảnh Việt Trinh

Tin liên quan