HairWorld

Portrait

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

CEO BÍCH TÂM - Tôi bền bỉ trong đam mê của mình

15 Mar
11:18 2017

Với tất cả sự tâm huyết của mình, mong muốn lớn nhất của chị Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Cuộc sống xanh, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp C:ehko, là mang lại những sản phẩm sạch, dịch vụ chuyên nghiệp để làm nên một vẻ đẹp đầy sức sống cho các khách hàng.

Phải nói, khi viết về chị Bích Tâm và hành trình xây dựng C:EHKO tôi cảm thấy có rất nhiều chi tiết nhỏ nhưng sắc, cần phải nói đến. Từ cách đây khá lâu, công ty của chị đã là một trong những đơn vị đầu tiên đưa thành công các nhà tạo mẫu tóc sang tu nghiệp tại Anh và Mỹ. Chưa hết, trong lúc các khóa tu nghiệp ngắn dài đang “gây bão” trong hoạt động ngành với không ngớt các chuyến đi mỗi năm của các nhà tạo mẫu thì chị lại tiên phong và bền bỉ chọn con đường xây dựng kho dữ liệu thông tin, kiến thức về nghề tóc, đặc biệt các các thông tin khu biệt của ngành tóc Việt nhằm mục đích rất giản đơn: khai thác các thế mạnh mà chị đang có, xây dựng nguồn tư liệu chuẩn xác, đơn gỉản, hữu ích nhất để trao đổi cùng nhóm chị em thân thiết, hoàn thiện kỹ năng nghề, nâng cao kiến thức chuyên  sâu… Trong những ngày này, chị đang tỉ mẩn dịch từng món tài liệu, chắt lọc từng thông tin hữu ích cho người làm nghề tóc để rồi sau đó tung ra các cuốn cẩm nang quý báu nhất về ngành tóc. Cẩn trọng, trầm lắng nhưng bền bỉ, sâu sắc, cầu toàn là con người chị và cũng là những thứ chị thể hiện tuyệt đối trong công tác điều hành doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu của mình. Tư duy của chị dường như đang là tư duy của người đi đầu, dù chị không quyết liệt, không mạnh mẽ và cũng không vội vàng. Chị chỉ đơn giản một câu tâm sự: Con đường dài, tôi không vội…

Trong câu chuyện về thị trường tóc Việt hiện tại, chị Bích Tâm cho rằng: Thị trường hàng hóa mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm ngành tóc nói riêng tại Việt Nam hiện nay đang bị rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi làm nhiễu loạn. Những nhà tạo mẫu tóc có tâm thường chọn những sản phẩm chính hãng để bảo vệ cho khách hàng của họ và bảo vệ cho chính mình. Việc những thương hiệu cao cấp trên thế giới đến Việt Nam ngày càng nhiều sẽ là một “nguồn lực” ngày càng đẩy mạnh thị trường tóc Việt lên đỉnh cao của sự chuyên nghiệp. Dẫu rằng, con đường này, với những ai trong ngành thì không cần nói cũng đủ cảm nhận rằng rất gian nan, thế nhưng với chị Bích Tâm, dường như khó khăn lại là cơ hội, sự nản lòng lại là cảm xúc mới mẻ thoáng qua trong hành trình chinh phục đam mê của chị trong sự nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ làm đẹp. Buổi trò chuyện của chị với tạp chí Hair World ngắn nhưng sâu và gợi mở rất nhiều điều hấp dẫn về ngành tóc, về nghề tóc và đặc biệt là về câu chuyện thương hiệu C:EHKO…

HairWorld: Chào chị, hãy bắt đầu câu chuyện của chúng ta bằng “cuộc chiến” thương hiệu, với C:EHKO Hair Show 2015, dường như chị sẵn sang đầu tư?

C:EHKO Hairshow 2015 đúng là rất “tốn kém”, “tốn kém” cả về tâm huyết và công sức. Thế nhưng thật sự, đó là điều chúng tôi mong muốn, dốc lòng, dốc sức. Tôi cho rằng, tổ chức sự kiện là một cuộc chơi khó của thương hiệu. Nó đòi hỏi những người tổ chức là chúng tôi phải có một cái nhìn bao quát để tạo nên được ý tưởng xuyên suốt và nó cũng đòi hỏi sự chú tâm tuyệt đối của toàn bộ ê kíp để tạo ra sự “nuột nà” nhất định- hướng đến một cảm xúc hoàn mỹ cho tất cả những người tham gia. Đứng trước “cuộc chơi” này, có lúc tôi hơi nao núng. Tuy nhiên, sau tất cả sự lo lắng là sự quyết tâm của tôi. Tôi nghĩ mình  là phụ nữ, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, sản phẩm làm đẹp, kinh nghiệm hẳn sẽ khiến cho tôi không bị vấp. Bản thân trong con người tôi cũng có “ máu nghệ sỹ’, yêu âm nhạc nên tôi luôn hướng tới sự chỉn chu từng chi tiết của những việc tôi làm. Và tôi thực sự đã dành tâm trí của mình cho C:EHKO Hairshow 2015  để tạo nên một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng. Tôi rất hạnh phúc khi chương trình để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người. Đó như một sự tri ân dành cho khách hàng, những người đã đang và sẽ là bạn đồng hành cùng chúng tôi. Tôi tin rằng C:EHKO Hairshow 2015 là cách để chúng tôi nói với khách hàng rằng: C:EHKO là một thương hiệu không chỉ có nội lực mạnh, là sự tâm huyết, quyết tâm của chúng tôi mà còn là thương hiệu có những sản phẩm, hoạt động đẳng cấp đủ để khách hàng tin tưởng, đồng hành.

HairWorld: Đang rất thành công ở lĩnh vực làm đẹp - spa, chị quyết định đầu tư sang ngành tóc. Khi đó, chị có “tiên liệu” đây là bước chuyển hay “thử vận may” với ngành hàng mới?

Những ai đã từng biết tôi đều nhận xét tôi thuộc tuýp người trầm tĩnh, thế nên, có lẽ tôi hợp với khái niệm thứ nhất hơn. Tôi muốn có bước chuyển mới trong hoạt động kinh doanh của chính mình. Tôi muốn trực tiếp đưa sản phẩm xanh về với người tiêu dùng Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ làm đẹp - spa, tôi luôn quan niệm rằng cái đẹp phải được nuôi dưỡng từ bên trong, phải gắn liền với sức khỏe mới là cái đẹp thực sự và lâu bền. Nếu những thập kỷ trước, người Việt mình đặt chữ ăn no - mặc ấm lên làm mục tiêu cao nhất của cuộc sống thì ở những thập kỷ này lại khác, tiêu chuẩn phải là ăn ngon - mặc đẹp và “ăn tinh, chơi kỹ, sống khỏe”. Người làm kinh doanh dịch vụ làm đẹp và hóa mỹ phẩm làm đẹp phải có trách nhiệm với những dịch vụ, sản phẩm mình đưa ra thị trường. Đó phải là những dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng, mang lại lợi ích cho khách hàng. Tôi thực sự may mắn khi được hãng mỹ phẩm C:EHKO của Đức chọn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. C:EHKO là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín lâu đời và nổi tiếng của Đức. Sản phẩm C:EHKO có thành phần được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và luôn tuân thủ tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt của Đức. Đây thực sự là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, thực sự là sản phẩm có chất lượng để bảo vệ cũng như làm đẹp cho mái tóc khách hàng.

HairWorld: Chọn sản phẩm xanh tức là chọn cách phân phối khó, nhất là với thị trường Việt vốn tràn ngập hàng không rõ nguồn gốc. Sau gần nửa thập kỷ xây dựng C:EHKO, chị thấy thế nào?

Đây cũng chính là vấn đề trăn trở của tôi trong suốt thời gian phân phối sản phẩm C:EHKO tại Việt Nam. Hiện tại, thị trường mỹ phẩm tóc của Việt Nam đang có rất nhiều sản phẩm trôi nổi kém chất lượng. Những sản phẩm này tuy có thể giúp các salon tóc giảm được chi phí và thu được lợi nhuận cao hơn, nhưng hậu quả để lại là những vấn đề về sức khỏe của khách hàng, của thợ làm tóc. Tôi thấy rằng, trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển chung của xã hội, các chủ salon cũng như khách hàng ngày càng ý thức được nhiều hơn về việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Vấn đề lợi nhuận và vấn đề chất lượng dịch vụ đã được cân bằng để salon có được uy tín và tạo dựng được cho mình những khách hàng thân thiết. Ngoài việc cung cấp sản phẩm, chúng tôi còn có các chương trình đào tạo các kiến thức chung về hóa mỹ phẩm ngành tóc để giúp khách hàng có thêm kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn. Tôi nghĩ thị trường khó nhưng sẽ không phụ người có tâm.

HairWorld: Không quá hào nhoáng trong việc khuyếch trương sản phẩm, không quá ầm ĩ trong hoạt động sự kiện thương hiệu, chị dường như có cách làm riêng, con đường riêng của mình trong việc định vị C:EHKO?

Như đã nói ở trên, khi lựa chọn công việc kinh doanh tôi luôn tâm niệm rằng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của tôi. Tôi chưa bao giờ có khái niệm kinh doanh “xổi” (làm theo xu hướng chộp giật) mà luôn nghĩ về lợi ích khách hàng trước khi nghĩ đến lợi ích của cá nhân tôi. Để làm được điều này tôi cũng phải cố gắng rất nhiều; nhiều lúc cảm thấy “nản lòng”. Nhưng rất may mắn bên cạnh tôi luôn có những đối tác tốt, những nhân viên trung thành. Họ hiểu và cùng tôi chia sẻ khó khăn để tôi vững tin với con đường mà tôi đã lựa chọn. Bản thân C:EHKO là một sản phẩm chất lượng và là thương hiệu uy tín, được dòng họ Ewald  xây dựng và phát triển từ những năm 1940. Dòng họ Ewald rất nổi tiểng tại nước Đức. Họ có nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Năm 2014, Thủ tưởng Đức đã đến thăm và chúc mừng dòng họ này.

Là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, chúng tôi nhận thức rõ ràng phải có trách nhiệm duy trì và phát triển thương hiệu uy tín này tại Việt Nam. Tôi đã, đang và sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt, cao cấp và có chất lượng. Chu trình, dịch vụ phân phối, chính sách bán hàng, phương án kinh doanh phù hợp,  hỗ trợ cho khách hàng, truyền thông, marketing… là những điều mà tôi luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện từng ngày. Tôi cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn lắng nghe những góp ý từ phía khách hàng, luôn tìm hiểu khách hàng thực sự đang cần gì, đang thiếu điều gì và từ đó có những chính sách hỗ trợ khách hàng kịp thời, cũng như hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với thị trường và hỗ trợ được tối đa cho khách hàng. Sự phát triển và thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi.

Cảm ơn chị, chúc chị và C:EHKO ngày một phát triển !

Tin liên quan