HairWorld

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Câu chuyện “xây dựng thương hiệu bằng niềm tin” của NTM Hương Ly - Ban Giám Khảo vòng 3 Hair Office 2015

15 Mar
13:43 2017

Ngày 15/12 vừa qua, phóng viên tạp chí Hairworld chúng tôi đã có buổi gặp gỡ trao đổi rất thú vị về câu chuyện “ làm thương hiệu” với NTM tóc Hương Ly tại Hương Ly Salon- 717 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Salon Hương Ly đã và đang là địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc và tin cậy với nhiều người ở Hà Nội nhất là các bạn công sở. Nhưng cách xây dựng thương hiệu của Salon Hương Ly lại rất khác biệt, tưởng chừng như đang đi ngược lại xu thế hiện nay. NTM Hương Ly chia sẻ: “Không giống như các Salon mới mở hiện nay, Salon Hương Ly rất ít làm các hoạt động quảng cáo trên báo hay fanpage/ Facebook mà tôi luôn tâm niệm thương hiệu phải đến từ chất lượng dịch vụ. Do vậy, tôi chủ yếu tập trung vào việc nâng cao tay nghề, cập nhật các mẫu tóc mới nhất”.

NTM Hương Ly “duyên dáng và hiện đại” tại Salon Hương Ly- 717 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

PV: “Chào chị Hương Ly, rất vui khi được có cơ hội trao đổi và trò chuyện với Chị. Chị có thể chia sẻ thêm về kinh nghiệm làm thương hiệu của chị được không ạ?”

NTM Hương Ly: Không giống như các Salon mới mở hiện nay, các bạn ý rất trú trọng về việc xây dựng hình ảnh của NTM hay hình ảnh Salon. Đó là một điều rất tốt, và đáng phải học hỏi. Nhưng nói hay thôi chưa đủ mà phải làm tốt nữa vì với Hương Ly chất lượng mới chính là con đường bền vững nhất để khách hàng đến và quay trở lại với mình. Lần đầu tiên mình bén duyên với nghề tạo mẫu tóc là 21 năm trước, Salon tóc của Ly cũng chỉ là một tiệm làm tóc nhỏ nhỏ trên phố Hồng Hà phục vụ khách hàng tại khu vực. Nhưng theo thời gian, càng nhiều người biết đến Ly hơn, mọi người đến càng đông hơn, bên cạnh khách Hà Nội, còn có cả những khách ở các Tỉnh lân cận khi họ có đợt công tác hay du lịch qua Hà Nội đều ghé vào Salon Hương Ly. Hiện giờ, Salon Hương Ly đã có tới 20 nhân viên và Ly cũng đang mở rộng thêm Salon để có thể đem đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.Nhưng tất cả những thành quả mà Ly đạt được đều nhờ mọi người tự truyền tai nhau về chất lượng và thái độ phục vụ của Salon chứ Ly rất ít tổ chức các hoạt động truyền thông cho Salon.

NTM Hương Ly trò chuyện cùng PV tạp chí Hairworld

NTM Hương Ly “ say sưa” tạo mẫu tóc mới cho khách hàng

PV: “Chị có thể chia sẻ thêm về các loại hình dịch vụ chính tại Salon Hương Ly hiện nay ? và “thông điệp mà Salon đang hướng tới là gì không ạ?”

 NTM Hương Ly: Tại Salon của Ly có đầy đủ các dịch vụ mà khách hàng mong muốn với công nghệ và máy móc tốt nhất như: cắt, uốn nhuộm, phục hồi và sắp tới là spa nhỏ. Trong đó uốn nhuộm là điểm mạnh nhất của Salon. Năm nay chị đem đến cho khách hàng xu hướng nhuộm tạo khối màu nổi bật để khoe được cá tính mạnh mẽ của mỗi người. Thông điệp mà Salon Hương Ly đang hướng tới là sự “ hài lòng”. Được nhìn thấy khách hàng vui vẻ, thoải mãn và ưng ý với sản phẩm của mình mỗi khi đến với Salon là nguồn động viên, động lựa sáng tạo mỗi ngày của chị.

Vẻ đẹp” không tuổi” của NTM Hương Ly

Một câu chuyện làm thương hiệu tự nhiên mà hữu ích của NTM tóc lâu năm trong nghề đáng để nhiều NTM tóc mới cần học hỏi thêm. Sự xuất hiện của chị Hương Ly trong vị trí BGK của Hair Office 2015 chắc chắn sẽ mang lại nhiều góc nhìn đa chiều và định hình  xu hướng mới cho các bạn trẻ cả nước.

 

 Mai Nguyễn

 

 

 

 

 

Tin liên quan