Liên hệ với chúng tôi

Celebrity Style

1001 kiểu tóc xinh cùng nữ diễn viên Han So Hee


Đã đăng lúc

Bạn có quan tâm về những kiểu tóc làm nên vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng Han So Hee? Không chỉ gây “đốn tim” người đối diện mà những kiểu tóc này còn vô cùng thời thượng và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Có cả kỹ năng diễn xuất thuyết phục lẫn nhan sắc ngọt ngào kiều diễm nhưng Han So Hee lại bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khá muộn. Là một người mẫu, cô dần mở rộng hoạt động và đến 23 tuổi mới có vai diễn phụ đầu tiên. Thuở mới ra mắt, Han So Hee nổi tiếng vì được đánh giá là bản sao sexy của nữ thần Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và kĩ năng diễn xuất ổn định. Ảnh: Instagram @xeesoxee.

Bên cạnh vẻ ngoài thanh thuần và mỹ miều, Han So Hee còn ghi dấu ấn trong trái tim người hâm mộ bởi những kiểu tóc đẹp làm nên thương hiệu. Sở hữu mái tóc dày mượt và khỏe mạnh, nhan sắc của cô càng được tô điểm và thêm phần quyến rũ. Nếu muốn “F5” cho mái tóc thật mới lạ và thu hút, bạn đọc đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

TÓC BOB NGẮN TRẺ TRUNG VÀ CÁ TÍNH

Biến hóa được với muôn vàn phong cách khác nhau, chẳng thế mà tóc ngắn luôn được lòng phái đẹp vì sự xinh đẹp và trẻ trung khó cưỡng. Nếu bạn còn phân vân vì không biết nên làm mới ngoại hình như thế nào, sao không tham khảo kiểu tóc bob ngắn cá tính như cô nàng Han So Hee?

Han So Hee vốn là mỹ nhân nổi tiếng với suối tóc dài quyến rũ. Khi biến hóa cùng tóc ngắn với vai diễn đầy mạnh mẽ trong “My Name”, cô không khỏi khiến cho người hâm mộ cảm thấy khác lạ. Dường như thần thái và sự gai góc trong vai diễn của cô càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Sở hữu khuôn mặt trái tim, Han So Hee có phần trán rộng, gò má tròn và khuôn cằm gọn. Tóc ngắn ngang cằm do vậy khá phù hợp với cô. Kết hợp cùng mái dài chia ngôi 5/5 và cách tạo kiểu tự nhiên, mái tóc cá tính giúp nữ diễn viên “lột xác” và thay đổi hình tượng rất thành công.

Không chỉ với khuôn mặt trái tim mà tóc ngắn còn có thể biến hóa được với các kiểu khuôn mặt khác. Thay đổi một chút về độ dài, lựa chọn tỉa nhẹ hay uốn xoăn sẽ giúp bạn che được khuyết điểm và làm nổi bật được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

DỊU DÀNG VỚI KIỂU TÓC LAYER QUA VAI

Trước đó không lâu, Han So Hee cũng được khán giả nhớ đến với vai nữ chính xinh đẹp của “Nevertheless”. Trong hình tượng cô sinh viên dịu dàng, nữ diễn viên theo đó cũng xuất hiện với tạo hình có phần nhu mì và nữ tính.

Han So Hee gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng trong Nevertheless. Ảnh: Marie Claire.

Sở hữu điểm mạnh là nhan sắc, vẻ ngoài của cô nàng còn mỹ miều hơn khi kết hợp cùng kiểu tóc layer qua vai rất đỗi dịu dàng. Nhờ đó mà một Yoo Na Bi có phần yếu đuối và ngây thơ được khắc họa rõ nét, giúp cô sánh đôi đầy ngọt ngào với bạn diễn Song Kang.

Với nhiều biến thể khác nhau, tóc layer vẫn là lựa chọn quen thuộc của phái đẹp. Kiểu tóc này còn có thể kết hợp với tóc bob, tóc lob, tóc xoăn,.. để tạo nên diện mạo mới mẻ và thời thượng. Layer giúp tạo nên hiệu ứng bồng bềnh và che đi các khuyết điểm của khuôn mặt.

Tóc của cô có độ dài vừa phải cùng màu tóc nâu trầm tự nhiên. Các lớp tóc không được tỉa quá kĩ càng cũng như chỉ tạo độ cụp vừa phải. Thế nhưng chính vì cách tạo kiểu đơn giản và tự nhiên như thế mà khuôn mặt cô trở nên thanh thoát và tươi tắn hơn. Kết hợp cùng mái thưa trẻ trung, nhan sắc thanh thuần của Han So Hee càng trở nên nổi bật hơn.

XOĂN LƯỢN SÓNG TỈA LAYER QUYẾN RŨ

Tài năng và nhan sắc nổi bật của Han So Hee được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim “Thế giới hôn nhân”. Thủ vai “tiểu tam” gây phẫn nộ nhưng cô lại nhận được rất nhiều sự chú ý vì nhan sắc mỹ miều. Một điểm đặc biệt khiến nhan sắc của nữ diễn viên trở nên tỏa sáng hơn trong bộ phim này chính là mái tóc xoăn lơi màu nâu sáng quyến rũ.

Trong “Thế giới hôn nhân”, Han So Hee nổi bật vì nét đẹp đằm thắm mà sắc sảo. Vẫn là tóc dài thương hiệu thế nhưng để diễn tròn vai phản diện, mái tóc được tạo kiểu hiện đại và thời thượng hơn. Các lọn tóc uốn lượn sóng to bản nhưng được làm xoăn lơi khiến cho diện mạo sang trọng mà vẫn giữ được sự trẻ trung.

Tỉa layer nhẹ nhàng kết hợp cùng màu tóc nâu sáng nổi bật, không khó hiểu khi nhan sắc của Han So Hee lại thu hút sự chú ý từ khán giả. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đọc nếu muốn thay đổi kiểu tóc để thêm phần quyến rũ và nổi bật hơn đấy.

KIỂU TÓC THẲNG NGANG LƯNG NỮ TÍNH

Mặc cho sự lên ngôi của những kiểu tóc cá tính và nổi bật thì suối tóc dài thẳng mượt vẫn là mong ước của nhiều người. Mái tóc dài khỏe đẹp và được tạo kiểu nhẹ nhàng không chỉ giúp nàng thu hút ánh nhìn mà còn tôn vinh lên những đường cong quyết rũ trên cơ thể. Một nghiên cứu còn cho thấy rằng những người sở hữu mái tóc dài mượt và khỏe mạnh thường có sức khỏe tốt và rất biết cách chăm sóc cho bản thân.

Mặc dù chỉ là kiểu tóc đơn giản và có phần kém nổi bật hơn, thế nhưng mái tóc thẳng ngang lưng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn rất nhiều. Hơn nữa, chính vì sự đơn giản và dễ dàng để tạo kiểu mà nàng có thể tha hồ biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Chỉ với một vài dụng cụ đơn giản và một ít phụ kiện, bạn đã có thể tự tin “hô biến” nên những kiểu tóc khác nhau như làm xoăn, buộc đuôi ngựa hay tóc tết nữ tính. Không chỉ vậy, đây còn là kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách và trang phục. Chẳng vậy mà ở ngoài đời, cô nàng Han So Hee lại luôn đồng hành cùng với mái tóc dài suôn mượt này.

Với nét đẹp dịu dàng và mong manh, nữ diễn viên sở hữu phong cách nữ tính nhẹ nhàng. Do vậy mà với suối tóc mây mượt mà óng ả, vẻ đẹp thuần khiết của cô lại càng được tô điểm thêm bội phần. Chỉ cần tạo kiểu đơn giản kết hợp cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng đã trở nên thu hút và quyến rũ hơn.

Đọc tiếp
Bấm để bình luận

Để lại bình luận

Trending