Liên hệ với chúng tôi

Top News

2023 Kỷ Mão – Ngành tóc hứa hẹn một năm thăng hoa với nhiều đột phá


Đã đăng lúc

Năm 2022 – Nhâm Dần với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi động của ngành tóc Việt Nam đang dần khép lại. Sau những nốt trầm do đại dịch, năm 2022 đã lấy đà khởi động trở lại với rất nhiều dự án ấp ủ. Đây chính là tiền đề giúp cho năm 2023 – Quý Mão trở nên hứa hẹn hơn với những đột phá mới.

Nhà tạo mẫu Kim Loan – Kim Loan Salon

Nhà tạo mẫu Kim Loan hiện là Giám đốc kỹ thuật của chuỗi Kim Loan Salon. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc cùng với phương châm “Trao dịch vụ một cách nghệ thuật”, NTM Kim Loan cùng đội ngũ của mình đã xây dựng một địa điểm làm đẹp đình đám tại Hà Nội.

Nhìn lại năm 2022, NTM chia sẻ rằng đây là năm mang dấu mốc vô cùng đáng nhớ khi Team Kim Loan Salon đã xuất sắc nhận giải Vàng toàn quốc tại cuộc thi GCA 2022 do Công ty Goldwell tổ chức và trong tháng 10, đội ngũ đã đại diện cho Việt Nam thi đấu trên sàn quốc tế tại Hà Lan. Bên cạnh đó, Kim Loan Salon vẫn luôn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo giúp đội ngũ nhân viên thêm toàn diện và cập nhật các xu hướng mới để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

NTM Kim Loan – Chủ hệ thống Kim Loan Hair Salon

Trong năm 2023, NTM Kim Loan vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt đứa con tinh thần của mình bằng tinh thần cầu tiến, nỗ lực học hỏi, luôn mang tới vẻ đẹp và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chia sẻ thêm về dự định năm tới, Kim Loan bày tỏ: “Tôi rất vui và vinh dự khi trở thành Cố vấn cuộc thi Art Hair Awards Vietnam 2022 – 2023  do tạp chí Hairworld thực hiện. Sân chơi dành cho phụ nữ phong cách, cũng là cơ hội để đưa hình ảnh của các NTM, ngành thời trang tóc lan toả tới cộng đồng. Và đây cũng là một trong các chương trình tôi sẽ tham gia trong năm tới”.

Lời kết nhân dịp năm mới 2023, NTM Kim Loan gửi lời cảm ơn đến khách hàng đồng hành cũng như lời chúc một năm mới bình an, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và thành công tới độc giả và anh em cùng ngành.

NTM Anh Đức – Anh Đức Hair & Beauty Salon

“Tôi muốn làm mọi thứ một cách hoàn hảo nhất”là lời khẳng định từ NTM Anh Đức đến với khách hàng của mình. Năm 2022, sau thời điểm im ắng của đại dịch, Anh Đức Hair & Beauty Salon đã vươn mình và trở lại mạnh mẽ. Đây là địa chỉ làm đẹp yêu thích của các chị em.

NTM Anh Đức – chủ của Anh Đức Hair & Beauty Salon

NTM Anh Đức chia sẻ rằng Salon của mình từ trước đến nay đều được hình thành và phát triển dựa trên sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng trong suốt thời gian qua. Một vị khách đến lại tiếp tục giới thiệu cho người quen, thậm chí họ hàng gần xa. Đây là lý do mà Salon luôn có lượng khách đều đặn, đông vui.

Hướng tới năm 2023, NTM Anh Đức rất háo hức khi cùng Salon bước sang một trang mới. Mục tiêu năm mới của anh là liên tục đào tạo cải tiến tay nghề và chất lượng phục vụ của nhân viên. Bên cạnh dịch vụ cắt tóc-tạo kiểu, NTM Anh Đức còn chú trọng vào việc giúp chị em phục hồi mới tóc hư tổn bằng những sản phẩm chính hãng, cao cấp.

Nhân dịp năm mới 2023, NTM Anh Đức dành lời cảm ơn tới khách hàng đã luôn tin tưởng dịch vụ của Anh Đức Hair & Beauty Salon. Chúc cho anh em trong ngành thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe, sáng tạo để góp phần cho ngành tóc phát triển.

Đọc tiếp
Bấm để bình luận

Để lại bình luận

Trending