Liên hệ với chúng tôi

Hair 360

b3 – Brazilian Bond Builder: Cảm xúc và đánh giá từ những nhân vật nổi bật


Đã đăng lúc

Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu b3 – Brazilian Bond Builder đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng các chuyên gia làm đẹp và người nổi tiếng Việt Nam. Cùng nhìn lại những chia sẻ và cảm xúc đặc biệt từ những nhân vật quan trọng tham gia sự kiện.

Chuyên gia Thomas Duffy – Global Artist b3

Chuyên gia Thomas, người đứng đằng sau sự phát triển của b3, không ngần ngại chia sẻ niềm tin vào thị trường làm đẹp tóc của Việt Nam. Tại sự kiện ra mắt b3 tại Việt Nam, ông đã giải thích điều làm cho b3 trở nên cách mạng và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Chuyên gia Thomas Duffy đánh giá cao khả năng của b3 tiết kiệm thời gian làm tóc của nhà tạo mẫu, đồng thời nâng cao chất lượng và dịch vụ. Sự độc đáo của b3 là khả năng làm cho màu nhuộm trở nên sang trọng hơn và kéo dài thời gian giữ màu.

Ông nhấn mạnh rằng b3 không chỉ là sản phẩm tuyệt vời cho nhà tạo mẫu, chủ salon mà còn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sự kết hợp giữa công nghệ và kết quả xuất sắc làm cho b3 trở thành một sản phẩm độc đáo và đáng giá.  

Hoàng Hải Hà – Queen of Style AHA 2023

b3 – Brazilian Bond Builder là đơn vị tài trợ kim cương tại cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023, đã từng được trải nghiệm sản phẩm tại cuộc thi, Queen of Style AHA 2023 – Hoàng Hải Hà, thể hiện cảm nhận tích cực về sản phẩm b3 sau hơn một tháng trải nghiệm. Mái tóc của chi dù đã trải qua quá trình tẩy, đã được phục hồi và trở nên suôn mượt hơn, giải quyết tận gốc vấn đề về rối tóc. Hải Hà mô tả sản phẩm như là một hiệu quả vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với những người đã từng tẩy tóc.

Hải Hà cũng đánh giá cao công ty Greenlife, nhà phân phối độc quyền của b3 tại Việt Nam. Quy mô lớn, chuyên nghiệp và uy tín của công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự kiện, làm tăng thêm sự chuyên nghiệp và độ chăm sóc đối với người sử dụng và nhà tạo mẫu.

NTM Quách Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam:

Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam – Quách Thanh Huyền, thể hiện sự hứng thú với sự kiện và tin rằng b3 sẽ đánh giá cao trong ngành làm đẹp. Mặc dù chưa trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, nhưng chị đã được ấn tượng bởi sự đa dạng và hiệu quả của các sản phẩm khác của công ty. NTM Quách Thanh Huyền hi vọng rằng b3 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt với xu hướng thuần chay hiện đại.

NTM Mai Huy Hoàng – Đại Sứ Thương Hiệu:

Đại Sứ Thương Hiệu của b3, NTM Mai Huy Hoàng, không giấu giếm sự háo hức và mong đợi trước ngày ra mắt sản phẩm. Anh đã tham gia sáng tạo cùng các nhà tạo mẫu trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời mang đến một số mẫu tóc để thử nghiệm sản phẩm trực tiếp. Anh đánh giá b3 là sản phẩm tối ưu trên thị trường đáp ứng đầy đủ cả yếu tố phục hồi từ bên trong và bên ngoài, đặt ra một tiêu chuẩn mới cho sản phẩm chăm sóc tóc.

NTM Trung Trần – Đại Sứ Thương Hiệu:

Góp mặt tại sự kiện, NTM Trung Trần đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi tham gia buổi ra mắt sản phẩm b3. Trải nghiệm của anh trong không gian sang trọng và cảm nhận trực tiếp sản phẩm đã tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ. Anh đánh giá cao chất lượng và thiết kế của sản phẩm, diễn đạt niềm hạnh phúc khi mái tóc của khách hàng có thể được tái sinh một cách hiệu quả.

Đối với Trung Trần, b3 không chỉ là một sản phẩm, mà là một cơ hội để khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm và tận hưởng chất lượng được các ngôi sao Hollywood tin dùng. Anh thể hiện sự mong đợi rằng b3 sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và sẽ là một công cụ sáng tạo cho những người làm đẹp tóc.

NTM Võ Thuận – Đại Sứ Thương Hiệu:

Là người đã được trải nghiệm sản phẩm, NTM Võ Thuận đã chia sẻ về hiệu quả đặc biệt của dòng sản phẩm b3 trong việc phục hồi và tái tạo liên kết tóc. Anh đánh giá cao khả năng hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, làm cho tóc trở nên chắc khỏe và bền màu hơn. Với lòng đam mê và kiến thức sâu rộng về ngành làm đẹp tóc, NTM Võ Thuận tin tưởng rằng b3 sẽ mang lại giá trị lớn cho khách hàng.

Bà Hoàng Bích Tâm – Giám Đốc Công Ty Cuộc Sống Xanh (Greenlife):

Bà Hoàng Bích Tâm, Giám đốc Công ty Cuộc Sống Xanh – đơn vị phân phối chính thức của b3, chia sẻ về cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ ngành tóc Việt Nam. Bà tự tin về sản phẩm b3, đặc biệt khen ngợi sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu kỳ cựu, tin rằng b3 sẽ đáp ứng mọi mong muốn của nhà tạo mẫu và người sử dụng tại Việt Nam. Bà Bích Tâm kỳ vọng rằng b3 sẽ là một cầu nối quan trọng giữa ngành tạo mẫu tóc Việt Nam và thế giới, làm nổi bật vị thế của công ty Greenlife trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Đến với b3, không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm tóc mà còn là hành trình khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Sự kiện ra mắt b3 không chỉ là một buổi lễ, mà còn là bước đánh dấu sự chuyển mình của ngành làm đẹp tóc Việt Nam, đưa chúng ta gần hơn với tiêu chuẩn đẳng cấp và sáng tạo của thế giới.

Trending