Liên hệ với chúng tôi

The Stories

Bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Giám đốc điều hành Hairworld: “Nhắc đến tóc là nhắc đến Hairworld”


Đã đăng lúc

2021 qua đi, đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của mọi ngành nghề khi chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dù đứng trước thách thức lớn nhưng ngành tóc Việt vẫn tìm ra con đường phát triển bền vững, trong tổng thể đi lên của ngành tóc toàn cầu. Với sự đồng hành của mình, Hairworld luôn mong muốn góp phần tìm hướng đi mới, giúp ngành tóc Việt trỗi dậy để khắc phục những ảnh hưởng của dịch bệnh, mở ra sự gắn kết, cơ hội hoạt động cho các salon, các NTM trên cả nước.

Hairworld đã kết hợp với Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) cùng các chuyên gia, NTM tóc hàng đầu Việt Nam tổ chức nhiều khóa đào tạo, Giải cắt tóc chuẩn xác quốc tế 2021 (do công ty Palmer & Company International tổ chức), Cuộc thi Thiết kế các kiểu tóc 2021 (Thuộc kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12) gây được ấn tượng và tiếng vang mạnh mẽ. Không chỉ đồng hành cùng các salon, các NTM, các doanh nghiệp ngành tóc vượt qua đại dịch mà thông qua các hoạt động đó, Hairworld trở thành nhịp cầu để ngành tóc Việt kết nối thành một khối thống nhất. 

2022 đến, Hairworld mang một diện mạo mới, tổ chức những hoạt động mới cho ngành tóc, chia sẻ những thông tin chuyên nghiệp cho các Nhà tạo mẫu và cả người tiêu dùng. Đây cũng là thời điểm Hairworld bước sang năm thứ 10 năm hành trình đồng hành cùng ngành tóc Việt. Mở đầu là cuộc thi Vietnam Top Hairstylist (VTHS) với sự đồng hành của Công ty CP mỹ phẩm Salonzo với 3 mùa 2013, 2015 và 2017. Sau nhiều năm thiếu vắng những cuộc thi ở quy mô chuyên nghiệp thì VTHS được đánh giá như một sân chơi giúp các NTM có thể thỏa sức phô diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc của mình. Qua đó, các NTM trẻ đã khẳng định được tài năng và là bàn đạp phát triển trong tương lai. Một trong những cái tên thành công sau cuộc thi được kể đến như NTM Trung Trần, NTM Sơn Hair, NTM Sinh Anh, NTM Thế Mạnh…  Song hành cùng VTHS, Hairworld cũng đã tổ chức thành công cuộc thi Hair Office 2015, 2017 và sau đổi tên Art Hair Award 2018.

Với thể thức mới lạ, lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà tạo mẫu đã đồng hành và giúp khách hàng của mình có được những trải nghiệm đặc biệt của một cuộc thi tóc chuyên nghiệp. Đây cũng là cuộc thi đã kết nối các nhãn hàng mỹ phẩm tóc tại Việt Nam cùng chung tay vì sự phát triển chung, gíup cho khách hàng (Người tiêu dùng) có cái nhìn đúng hơn, hiểu rõ hơn về nghề tóc Việt Nam. Chặng đường gần 10 năm của Hairworld cũng song hành với sự phát triển của rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm tóc uy tín như: C:EHKO; BES; Label.m; Takara Belmont, Eslabondexx, Wella, Schwarzkopf… và đặc biệt là các nhãn hàng của công ty Salonzo.  Cho đến nay, khi người ta nhắc đến tóc là nhắc đến Hairworld.

Đối với người tiêu dùng, Hairworld đã và đang là kênh thông tin uy tín mang đến cho độc giả những kiến thức chuẩn xác về thời trang tóc và được kết nối bởi các chuyên gia, nhà tạo mẫu hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành Hairworld, Bà Nguyễn Quỳnh Hoa cho biết trong năm 2022 sẽ là “một cuộc cách mạng” của Hairworld cả về hình thức và nội dung. Không bó hẹp trong khuôn khổ một tạp chí cung cấp các kiến thức chuyên nghiệp cho độc giả là các Nhà tạo mẫu, Hairworld mở rộng đối tượng độc giả hướng đến người tiêu dùng. Không chỉ là kiến thức về tóc chuyên nghiệp, mà mở rộng hơn sẽ là những phân tích về phong cách kết hợp giữa thời trang và tóc, giúp định hình phong cách cho người phụ nữ đương đại; đan xen cùng những câu chuyện về các thương hiệu, kiến thức trong kinh doanh vận hành salon…

2022 hứa hẹn sự ra mắt nhiều chuyên mục mới mẻ cũng như chương trình hấp dẫn, như Hairdresser’s Secret, Yourstyle… Tất cả nội dung và hình ảnh sẽ được đầu tư sản xuất bài bản và chuyên nghiệp, phù hợp với nhịp đập của thị trường truyền thông hiện đại. Ngoài ấn phẩm Hairworld được xuất bản định kỳ, 2022 sẽ đánh dấu một bước tiến mới với sự ra đời của ấn phẩm Lookbook – cuốn cẩm nang với 70-80% là hình ảnh chất lượng cao về các BST tóc ứng dụng trong nước và quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là ấn phẩm đáng mong chờ dành cho các NTM, các salon và cả người tiêu dùng.

Với tất cả những sự thay đổi mới mẻ này, Hairworld sẽ tiếp tục hành trình viết lên lịch sử ngành tóc đương đại dưới một ngòi bút mới, hiện đại và rực rỡ sắc màu!

Trending