Liên hệ với chúng tôi

Hair 360

BulbsandRoots: Nâng tầm chăm sóc tóc với triết lý phát triển bền vững


Đã đăng lúc

Sức nóng của lối sống phát triển bền vững đang lan tỏa khắp toàn cầu, và ngành mỹ phẩm tóc cũng không đứng ngoài dòng chảy xu hướng. BulbsandRoots nổi lên như một “ngôi sao mới” đầy hứa hẹn, dẫn dắt ngành công nghiệp tóc hướng đến một tương lai xanh và bền vững hơn. Bà Silvia Teli, Export Manager của FAMA Professional – công ty sáng lập thương hiệu BulbsandRoots đã chia sẻ những hoài bão lớn đằng sau dự án đầy hứa hẹn này tại sự kiện “Conscious Beauty Experience” vừa qua.

Khởi nguồn từ nghiên cứu về nhu cầu của người tiêu dùng

Lễ ra mắt thương hiệu BulbsandRoots khơi nguồn vẻ đẹp tỉnh thức tại Việt Nam

Mọi câu chuyện xoay quanh một thương hiệu đều xuất phát từ nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng. Không nằm ngoài quy luật đó, BulbsandRoots ra đời vào năm 2020 cũng bắt nguồn từ quá trình khảo sát và phân tích sâu rộng về hành vi của khách hàng trong lựa chọn sản phẩm. Bà Silvia Teli chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng ngày nay, khách hàng không đơn thuần chỉ lựa chọn mua sản phẩm dựa trên thương hiệu, mà còn dựa trên những giá trị mà thương hiệu đó đại diện. Ngày càng nhiều khách hàng tìm kiếm các sản phẩm mang những giá trị phù hợp với phương châm sống của họ, đặc biệt là xu hướng chú trọng đến môi trường và lối sống xanh.”

Nhận định này đã trở thành kim chỉ nam cho sự ra đời của BulbsandRoots. Bà Silvia nhấn mạnh: “Đây chính là điểm khởi đầu để chúng tôi phát triển thương hiệu BulbsandRoots. Một thương hiệu muốn trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm của chúng tôi.

Sứ mệnh kép: Tôn trọng môi trường và chăm sóc sắc đẹp

Bà Silvia Teli, Export Manager của FAMA Professional – công ty sáng lập thương hiệu BulbsandRoots tại Ý

BulbsandRoots đã đặt ra cho mình một sứ mệnh kép, vừa phải thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Bà Silvia khẳng định điều này ngay từ chia sẻ đầu tiên của mình: “Qua các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, BulbsandRoots muốn thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa tôn trọng con người và tôn trọng môi trường.

Bà cũng nêu rõ các giải pháp thiết thực mà BulbsandRoots đã và đang áp dụng để hiện thực hóa sứ mệnh gần như lý tưởng đó: Sử dụng bao bì được tái chế hoàn toàn, công thức mới nhất và nguồn nguyên liệu gốc từ đất nước Ý, được nuôi trồng hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học hay khai thác từ động vật. “Với BulbsandRoots, chúng tôi đã sử dụng các thành phần hoạt tính có nguồn gốc từ lãnh thổ Ý, được nuôi trồng hữu cơ, không thâm canh hay khai thác từ động vật – một phần quan trọng của triết lý phát triển bền vững mà chúng tôi theo đuổi” bà Silvia nhấn mạnh. “Bởi mỗi bước trong quá trình sản xuất ra sản phẩm đều phải gắn liền với phương châm tiếp cận bền vững.

Định hướng: Trở thành thương hiệu tiên phong và khác biệt hóa 

Đại diện công ty Greenlife Bà Hoàng Bích Tâm (Tổng giám đốc) nhận chứng nhận phân phối mỹ phẩm tóc BulbandRoots độc quyền tại Việt Nam

Bà Silvia cũng chia sẻ rõ ràng định hướng phát triển của BulbsandRoots trong tương lai. Đầu tiên, thương hiệu hướng tới việc trở thành đơn vị tiên phong thay đổi quy tắc trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc môi trường và con người. “Chúng tôi muốn trở thành những đơn vị tiên phong thay đổi những quy tắc của giới mỹ phẩm làm đẹp, hoạt động với mong muốn bảo vệ môi trường và bảo vệ con người. Vì vậy, sự phát triển của thương hiệu sẽ cần thống nhất với thông điệp này, không chỉ cho riêng thương hiệu, mà còn cho toàn thể công ty.” bà Silvia nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, BulbsandRoots cũng hướng tới việc khác biệt hóa so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc bằng cách vừa thực hiện triệt để tiếp cận “xanh” nhưng vẫn chú trọng chăm chút các sản phẩm có chất lượng cao. “Chúng tôi muốn trở nên khác biệt so với những thương hiệu khác trong cùng ngành, bởi chúng tôi kết hợp được cả hai điều, đó là cách tiếp cận xanh và vẫn chăm sóc được các khách hàng tiêu dùng bằng những sản phẩm có công dụng làm đẹp tốt nhất.” Cuối cùng, trong tương lai gần, BulbsandRoots đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn nữa dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu, khẳng định vị thế thương hiệu cao cấp trên thị trường.

Thương hiệu BulbandRoots chung tay phát triển cuộc sống xanh

Việc tập trung vào dòng chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp sẽ giúp BulbsandRoots khẳng định đẳng cấp, đồng thời thể hiện triệt để tiềm năng nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm đột phá từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những trụ cột quan trọng giúp BulbsandRoots khẳng định vị thế tiên phong mới của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cao cấp và phát triển bền vững. Lời cuối, Bà Silvia Teli khẳng định: “Đây là điểm bắt đầu và những định hướng của BulbsandRoots trong tương lai. Chúng tôi tin tưởng rằng hướng đi này sẽ giúp chúng tôi đạt được thành công, trở thành một đơn vị tiên phong thực sự mang lại nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Lời chia sẻ của Bà Silvia Teli, Export Manager của FAMA Professional không chỉ phác họa bức tranh tổng thể về triết lý phát triển của BulbsandRoots, mà còn khẳng định niềm tin mạnh mẽ của đội ngũ sáng lập về tương lai xanh đang chờ đón thương hiệu. Đó là tầm nhìn và khát vọng đầy tham vọng nhưng hoàn toàn đáng được ủng hộ trong bối cảnh của thời đại ngày nay.

Giới thiệu thương hiệu BulbsandRoots
Là thương hiệu ra đời năm 2020, sản phẩm BulbsandRoots chiết xuất từ thực vật được nuôi trồng tại các trang trại hữu cơ nước Ý, với công nghệ sản xuất xanh. Các sản phẩm BulbsandRoots đạt kiểm định da liễu, nuôi dưỡng da đầu, đồng thời giúp mái tóc khỏe đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe người dùng, tôn trọng môi trường và trái đất.

Trending