Liên hệ với chúng tôi

Top News

Idol gốc Việt trở thành đại sứ thương hiệu trẻ nhất của Gucci


Đã đăng lúc

Chỉ sau chưa đầy 3 tháng ra mắt, Phạm Ngọc Hân hay còn được biết đến với nghệ danh Hanni là thành viên đầu tiên của NewJeans chinh phục vị trí đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp.

Chiều ngày 28/10, trang cá nhân của NewJeans thông báo thành viên gốc Việt Hanni chính thức đồng hành cùng Gucci với tư cách Đại sứ khu vực Hàn Quốc. Về phía Gucci, nhà mốt cao cấp này cũng có động thái xác nhận danh phận của cô nàng trên nền tảng Twitter. Như vậy, Hanni sẽ cùng các tiền bối như IU, Kai (EXO), nữ diễn viên Shin Min Ah và nam diễn viên Squid Game – Lee Jung Jae ghi tên vào Gucci Gang. Để khởi động mối quan hệ hợp tác cùng thương hiệu, nữ idol nhà HYBE sẽ tham dự show diễn Cosmogonie sắp tới tại Cung Cảnh Phúc, Seoul.

(Ảnh: @newjeans_official)

Thông tin bất ngờ này ngay lập tức làm dậy sóng cộng đồng fan K-pop cũng như giới mộ điệu bởi Gucci và Hanni hay ngay cả các thành viên khác của NewJeans dường như chưa có một khoảnh khắc “chung một khung hình” với nhà mốt nước Ý. Giải thích cho tuyên bố lần này, Gucci cho biết:

“TRIẾT LÝ ÂM NHẠC VÀ PHONG CÁCH CỦA HANNI TRÙNG KHỚP VỚI TINH THẦN CỦA GUCCI – THƯƠNG HIỆU ĐỀ CAO SỰ ĐỘC BẢN VÀ MÀU SẮC CỦA MỖI CÁ THỂ”.

Ra mắt vào tháng 8/2022, các sản phẩm âm nhạc của NewJeans nhận được phản hồi vô cùng tích cực khi đem đến cho ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc một làn gió đầy tươi mới. Đặc biệt, dưới bàn tay nhào nặn của Min Hee Jin – bà hoàng concept đứng sau hàng loạt album đình đám như Pink Tape của f(x) hay Ice Cream Cake của Red Velvet,… phong cách Y2K của “đàn em BTS” đã tạo nên một cơn sốt thời trang ở xứ củ sâm.

(Ảnh: @newjeans_official)

Nhờ hình ảnh không đụng hàng giữa bạt ngạt các thần tượng K-pop và sự đầu tư kỹ lưỡng vào tạo hình, cái tên NewJeans dần xuất hiện trong các cuộc thảo luận của những tín đồ thời trang và “lọt vào tầm ngắm” của các thương hiệu cao cấp. Nhóm đã sớm có tiếp xúc với CHANEL, Dior, Louis Vuitton,… trong các sự kiện và photoshoot. Lần hợp tác của Hanni và Gucci ngày một khẳng định tiềm năng và độ nhận diện của nhóm tại thị trường giải trí khắc nghiệt. Sau Hanni, ai là thành viên tiếp theo nhận được cái gật đầu từ các thương hiệu thời trang danh tiếng?

Màu sắc thời trang Y2K trẻ trung của Hanni (NewJeans). (Ảnh: @newjeans__hanni)

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chuyên Nghiệp Wella Oil Reflections
Beauty28/08/2024

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chuyên Nghiệp Wella Oil Reflections: Khơi Dậy Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Từ Thương Hiệu Hàng Đầu

Celebrity Style27/08/2024

Ngọc Huyền gây bất ngờ với diện mạo mới sau 8 tháng kết hôn, khoe mái tóc bạch kim cá tính

Celebrity Style26/08/2024

Ngọc Huyền “bật mí” bí quyết chăm sóc tóc cùng Restore Pure Shampoo & Mask của NC Petra

Business22/08/2024

Khóa học cắt tóc sáng tạo : Tầm nhìn nghệ thuật của NTM Hoàng Minh Tâm 

Business21/08/2024

Salon Dũng Trần: Học Cách Biến Thách Thức Quản Trị Thành Cú Hích Đột Phá Cho Sự Nghiệp Làm Tóc

Business20/08/2024

NTM Hướng Chelsea: Hành trình 13 năm vừa đi vừa học để đạt được ước mơ trở thành một CEO kinh doanh salon

Hair 36015/08/2024

“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga

Business15/08/2024

Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay

Business15/08/2024

NTM Tóc 30 năm kinh nghiệm – My Tuyến: Tay nghề Kỹ thuật là quan trọng nhưng để thoát khỏi “vòng luẩn quẩn” nhân sự salon cần phải có kỹ năng Quản trị Nhân sự

Top News13/08/2024

“Mạch Di Sản”: Triển lãm sơn mài – Tôn vinh nét đẹp văn hoá truyền thống

Trending