Business
Jennie xuất hiện đầy ấn tượng trong chiến dịch “ALL TOGETHER” mới nhất của Calvin Klein
Đã đăng lúc 29/03/2022
Cùng với 119 nghệ sĩ trẻ tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới, Jennie và Calvin Klein đang đánh thức những giá trị cộng đồng bằng tinh thần trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết trong chiến dịch quảng bá cho BST Xuân-Hè 2022.
Cho mùa Xuân-Hè 2022, Calvin Klein suy nghĩ lại về tương lai, về cộng đồng và thế giới chúng ta đang sống. Calvin Klein giới thiệu thế hệ sản phẩm mới thông qua các cộng đồng và tập thể. Những con người thực đến với nhau trong những hành động chân thực cùng nhau, trên những con phố, phía trước bãi cỏ và những cảnh quan rộng mở. Một chiến dịch tập trung vào sự kết nối, được thống nhất thông qua các phong cách của Calvin Klein.
Nhiếp ảnh gia Glen Luchford và đạo diễn Melina Matsoukas đã chụp một dàn diễn viên quốc tế hơn 120 người, bao gồm một loạt các gương mặt quen thuộc, tài năng mới nổi, các cá nhân và tập thể. Họ là những đại diện tiêu biểu của cộng đồng, cùng kết nối để để tôn vinh, thể hiện cá tính và bản sắc.
Ngoài BLACKPINK Jennie, dàn diễn viên còn bao gồm: Arlo Parks – ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà thơ; Burna Boy – ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn; Deb Never – ca sĩ, nhạc sĩ, vocalist; Dominic Fike – ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ đa nhạc cụ, diễn viên; Solange Knowles – ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ trình diễn và hình ảnh; Vince Staples – nhạc sĩ, nghệ sĩ.
Nổi bật trong chiến dịch, BST Calvin Klein’s Spring ’22 tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, làm mới các các mảnh ghép di sản với sự cách tân hiện đại theo tỷ lệ, đường cắt và màu sắc mới. Kết quả là sự tôn vinh tính cá nhân tập thể – sản phẩm phổ quát được tạo ra cho tất cả mọi người, mà bất kỳ ai cũng có thể mặc và tạo phong cách theo cách riêng của họ.
NEW STANDARDS
Calvin Klein nâng cấp những trang phục thiết yếu với các chi tiết, màu sắc, tỷ lệ và chất liệu được cải tiến để tạo nên một tiêu chuẩn mới cho những bộ quần áo thường ngày. Những sản phẩm nội y được tạo ra từ chất liệu cotton siêu mềm mại có nguồn gốc bền vững. Từ việc tiếp cận một cách toàn diện đa chiều để lên thiết kế, các sản phẩm được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả cơ thể và mọi giới tính. Những chiếc áo hoodie và áo thun được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn bật được cá tính trẻ trung và hiện đại cho người mặc.
REIMAGINED HERITAGE
Di sản thương hiệu Calvin Klein được tạo dựng cho tới ngày nay vừa mang tính hoài cổ, đồng thời pha trộn những nét phá cách mới mẻ vượt thời gian, gợi lên phong cách cổ điển Mỹ và New York thập niên 90 với các kiểu dáng, tỷ lệ và màu sắc đương đại.
Đồ lót Calvin Klein được làm thủ công từ sợi cotton tái chế, có dây thắt lưng với thiết kế logo được đóng khung mới lấy cảm hứng từ logo nội y trước đây. Một nét hiện đại và trẻ trung mang hơi hướng cổ điển.
Với chất liệu denim, trong kiểu dáng đặc trưng Straight thập niên 90, vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái chính là những đặc điểm mang tính di sản của Calvin Klein. Warped Stretch Denim được làm thủ công bằng sợi cotton nặng 13oz pha trộn với công nghệ co giãn được cải tiến để tạo ra kiểu dáng denim cứng cáp cổ điển nhưng vẫn thoải mái trong mọi hoạt động.
NATURALS
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các thiết kế của Calvin Klein lần này sử dụng các màu sắc trung tính mới, tạo nên một bảng màu đa dạng sắc thái tự nhiên gần gũi với con người. Với chất liệu denim tái chế, Calvin Klein mong muốn tạo ra những sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, nhằm tập trung gắn kết mối liên hệ với con người và thiên nhiên thêm khăng khít.
Các dòng nội y mới Flex Naturals và Form to Body Naturals, Sheer Marquisette được làm từ chất liệu tái chế mỏng nhẹ, có nguồn gốc bền vững, vừa vặn theo dáng cơ thể. Đối với trang phục, các loại áo khoác dạ, áo khoác nỉ và áo choàng lông cừu thoải mái, vừa vặn với phom dáng oversize cùng hàng loạt các tông màu tự nhiên. Được làm từ Refibra, một hỗn hợp cotton và tencel siêu mềm, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và tự nhiên.
CLASSICS
Calvin Klein đã nâng tầm các món đồ yêu thích trong tủ quần áo hàng ngày tạo nên các sản phẩm đặc trưng vượt thời gian. BST chú trọng các chất liệu sang trọng nhất bao gồm áo Hoodie vải bông Pháp nặng 400g và áo thun cotton dày dặn với logo mang tính biểu tượng của Calvin Klein. Áo sơmi cổ điển được cập nhật với kiểu cắt may mới, giúp bạn thoải mái hơn, lịch thiệp và trang nhã hơn. Vẫn với chất denim kinh điển, các sản phẩm được cải tiến với những kiểu dáng, màu sắc và cách wash màu mới để tạo nên một phong cách khác biệt hơn.
Với sự biến đổi không ngừng về mẫu mã thiết kế và chất lượng sản phẩm, Calvin Klein luôn biết cách làm mới hình ảnh logo biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, tạo ra sức hút không giới hạn thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân đặc biệt trong mùa Xuân-Hè năm nay.
-
Business12/08/2024
Đón chờ Lễ Vinh danh và Trao giải danh giá hàng đầu ngành Công nghiệp Tóc và Làm đẹp Châu Á – Golden Bauhinia Awards 2024
-
Hair 36016/09/2024
Vietnam Greatest Hair Artists – Những Nhà tạo mẫu đặt nền móng kiến tạo ngành tóc đương đại Việt
-
Business23/07/2024
Chăm sóc tóc hoàn hảo cùng NC Petra – Nâng cao thương hiệu Salon
-
Hair 36015/08/2024
“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga
-
Top News18/09/2024
Don Hậu: Người Đồng Hành Đầy Tâm Huyết Tại Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024
-
Business12/08/2024
Việt Nam chính thức đăng cai Lễ Vinh danh và Trao giải Asia Golden Bauhinia Hair & Beauty Industry Awards Lần Thứ 14 Năm 2024
-
Beauty09/08/2024
Công nghệ sinh học : Cuộc cách mạng mới trong Ngành Mỹ phẩm tóc
-
Business15/08/2024
Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay