LifeStyle
Kiehl’s Việt Nam chung tay hồi phục rừng nguyên sinh, thực hiện nhiệm vụ “dưỡng da khỏe, chăm sống xanh”
Đã đăng lúc 19/07/2022
Trong những ngày đầu tháng, Kiehl’s đã hiện thực hóa Chiến dịch “Future Made Better” toàn cầu tại Việt Nam thông qua hoat động trồng rừng, góp phần hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, thuộc Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai được UNESCO công nhận tại Việt Nam năm 2001. Đây là hoạt động thiết thực để thực hiện sứ mệnh của thương hiệu “Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh” tại Việt Nam .
Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả, và luôn nằm trong bảng xếp hạng đầu thế giới, với thành phần công thức là sự kết hợp cân bằng giữa khoa học & thiên nhiên cho một làn da thật sự khỏe và đẹp. Những sản phẩm lành tính của Kiehl’s thường được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học để giải quyết hiệu quả và triệt để những vấn đề của da, đồng thời giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh toàn diện.
Với sứ mệnh Tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn, Kiehl’s đã nỗ lực thực hiện nhiều chương trình và hành động ý nghĩa trên khắp toàn cầu. Đặc biệt tại Việt Nam, Kiehl’s đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động đa dạng hướng đến việc giảm thiểu tác động của biên đổi khí hậu và cải thiện môi trường sống cho cộng đồng mà Kiehl’s đang phục vụ, mang đến một hành tinh khỏe mạnh hơn cho tất cả trong hơn 5 năm qua. Năm 2022, Kiehl’s đã chọn lựa cùng đồng hành với L’Oreal Việt Nam để thực hiện cam kết hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, và bảo tồn hệ sinh thái rừng tại Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai này. Hoạt động trồng và chăm sóc cây con để tạo nên những cánh rừng cho tương lai là một cam kết cụ thể của thương hiệu trong việc thể hiện sứ mệnh không chỉ mang đến làn da khỏe cho người Việt mà còn mang lại môi trường sống bền vững cho cộng đồng tại Việt Nam.
Trước đó, ngay từ đầu năm, Kiehl’s đã phát động chiến dịch “Chai rỗng đổi cây xanh – Cùng Kiehl’s phủ xanh trái đất” nhằm kêu gọi người tiêu dùng mang những vỏ chai rỗng đến các cửa hàng Kiehl’s để nhận về điểm thưởng. Với mỗi 5 vỏ chai rỗng được đổi, Kiehl’s sẽ cam kết thay người tiêu dùng trồng 1 cây xanh. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 2,500 vỏ chai rỗng được thu thập và đội ngũ của Kiehl’s vẫn tiếp tục các hoạt động vì môi trường tại các cửa hàng của mình trên toàn quốc.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiehl’s mong ước thông điệp “Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh” sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, truyền lại cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp về một lối sống lành mạnh, làm đẹp an toàn, bền vững và luôn có trách nhiệm với môi trường xung quanh.
-
Hair 36031/01/2024
Hush Cut – Xu hướng tóc đẹp dành cho người bận rộn
-
Business22/03/2024
Tư duy Đào tạo 2024 tại Hải Dương – Khóa học Khai mở tư duy Quản trị chuyên nghiệp
-
The Stories31/03/2024
NTM Tú Đỗ: Hơn 20 năm không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề
-
Business07/03/2024
Đồng hành cùng Thế hệ Vàng Việt Nam – Chuyên gia Quốc Trung và niềm mong mỏi phát triển ngành tóc trên bản đồ chữ S
-
Business23/03/2024
Khai mở Tư duy – Tư duy Đào tạo Salon 2024: bước đột phá cho ngành tóc chuyên nghiệp tại Hải Phòng
-
The Stories29/03/2024
Gặp gỡ NTM Thế Dũng – Creative Artist: Hành trình sáng tạo và hợp tác cùng Schwarzkopf Professional
-
Hair 36008/04/2024
Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức tại Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots tại Việt Nam
-
Business25/01/2024
David Mercer – Nhà tạo mẫu đẳng cấp thế giới bật mí 3 bí quyết giúp salon kinh doanh thành công