Top News
Lễ ký kết hợp tác giữa Marchio và các đối tác phát triển: Bước chuyển mình của Tạp chí Hairworld
Đã đăng lúc 09/02/2021
Sáng ngày 05/02/2021, Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với các Agency phát triển kinh doanh và AKUX đối tác phát triển sản phẩm cho Tạp chí HairWorld trong năm 2021 đã diễn ra tại khách sạn Novotel – Hà Nội.
Trải qua hành trình 9 năm đồng hành cùng ngành tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, Tạp chí HairWorld luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc của thế giới và cùng các thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp hàng đầu cùng nhau định hình phong cách thời trang tóc tại Việt Nam, giúp độc giả hiểu rõ hơn về “mối liên hệ” giữa tóc và thời trang, cùng những phương pháp làm đẹp mới nhất.
Khách mời, đối tác tham dự Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với AKUX đối tác phát triển sản phẩm cho Tạp chí HairWorld và các Agency phát triển kinh doanh
Trong suốt những năm qua, Marchio cùng với các đối tác của mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng hơn về nhu cầu của độc giả, trải nghiệm một số mô hình để tìm ra hướng đi mới và ngày hôm nay, Marchio hay nói một cách cụ thể hơn là tạp chí Hairworld, sẽ chính thức công bố tới mọi người chiến lược phát triển trong thời gian tới của tòa soạn cùng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của những đối tác đầy kinh nghiệm và sáng tạo, những đại lý tiếp thị quảng cáo uy tín để cung cấp cho quý hãng cũng như những Salon tại Việt Nam những giải pháp truyền thông – marketing tối ưu và hiệu quả nhất để chia sẻ những thông điệp của mình tới người yêu tóc trên cả nước.
Bước sang hành trình mới, Marchio nói chung và Hairworld nói riêng mong muốn mang đến một làn gió mới, những giá trị tốt đẹp hơn cho ngành tóc Việt Nam để mang đến những cơ hội hợp tác sâu sắc hơn nữa cho ngành tóc chuyên nghiệp nói riêng, và mang những giá trị đặc trưng của ngành tóc tới cho độc giả – những người yêu tóc nói chung. Theo đó, AKUX Design Consultants, đơn vị tư vấn và thiết kế cho tạp chí Hairworld trong các năm tới đây và đại diện là Ông Anders L. Peterson, đồng hành cùng HairWorld với tư cách Art Director – Giám đốc mỹ thuật của Hairworld.
Ông Anders L. Peterson chia sẻ: “Hoạt động trong lính vực truyền thông maketting hơn 20 năm và hơn 12 năm làm việc tại Việt Nam, chúng tôi quyết định đồng hành cùng Marchio để có thể để đưa ra những giải pháp, tạo ra những cơ hội tốt trong việc tiếp cận khách hàng và thị trường. Chúng tôi sẽ thay đổi bộ mặt mới, nâng tầm cho Hairworld để có thể truyền thông mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ tạo ra những chủ đề chuyên biệt, mỗi chủ đề sẽ xoáy sâu vào cảm xúc, góc nhìn riêng”
Ông Anders L. Peterson sẽ đồng hành cùng HairWorld với tư cách Art Director – Giám đốc mỹ thuật.
2021 sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho Hairworld, với những định hướng phát triển mang đến giá trị mới cho ngành tóc, sự hợp tác giữa Hairworld với các agency sáng tạo bao gồm AKUX Design, KVH LifeStyle, EACG, Haki Advertising và Eplaza.vn sẽ là tiền đề cho sự thay đổi đó. Trong thời gian tới, AKUX Design, với sự chỉ đạo của ông Anders trong việc đổi mới chất lượng, nâng tầm tạp chí Hairworld lên tầm khu vực và quốc tế, từ đó nâng cao hiệu quả quảng cáo và truyền tảii các thông điệp của quý đối tác tới các khách hàng thông qua Tạp chí Hairworld.
Cái bắt tay giữa Marchio và ông Anders L Peterson – AKUX Design
Cái bắt tay giữa Marchio và ông Đỗ Thế Anh – Giám đốc đối ngoại Công ty KVH LifeStyle
Cái bắt tay giữa Marchio và bà Phạm Thanh Hương – Giám đốc điều hành EACG
Cái bắt tay giữa Marchio và bà Vũ Kim Hoàn – Giám đốc đối ngoại Haki Advertising
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty mỹ phẩm BES Việt Nam chia sẻ thêm: “Lễ kí kết hợp tác và ra mắt nhận diện mới là một bước đột phá trong năm 2021 của Hairworld. Trong thời gian tới, tôi hi vọng Hairworld sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa cả về nội dung và hình ảnh để phù hợp hơn với người tiêu dùng và salon. Trong Hairworld chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh được những kỹ thuật để salon có thể cập nhật được những trào lưu mới và phát triển tư duy sáng tạo. Hi vọng, với sự thay đổi này Hairworld trở thành cuốn tạp chí độc tôn trong làng tóc Việt”.
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Công ty MP BES Việt Nam
“Là một trong những đối tác tin cậy, tôi cảm thấy rất vui khi chứng kiến được bước đột phá ngày hôm nay của Hairworld. Sau sự thay đổi diện mạo ngày hôm nay, hi vọng chúng ta sẽ có nhiều thành công và hợp tác ngày càng bền chặt để cùng nhau phát triển” – Bà Quách Ngọc Anh – Giám đốc công ty Intermak nói.
Bà Quách Ngọc Anh – Giám đốc công ty Intermak Việt Nam
Những thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu thế giới luôn song hành cùng Hairworld – tạp chí hàng đầu ngành tóc Việt Nam
Bắt đầu từ năm 2021 Tạp chí Hairworld sẽ triển khai các hoạt động marketing dưới sự hỗ trợ của Epaza.vn kiến tạo ra những giá trị mới mẻ hơn, thú vị hơn cho các độc giả của HW, mang đến những giá trị thiết thực cho người yêu tóc tại Việt Nam.
Trần Hào
-
Business23/07/2024
Chăm sóc tóc hoàn hảo cùng NC Petra – Nâng cao thương hiệu Salon
-
Hair 36015/08/2024
“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga
-
Business12/08/2024
Đón chờ Lễ Vinh danh và Trao giải danh giá hàng đầu ngành Công nghiệp Tóc và Làm đẹp Châu Á – Golden Bauhinia Awards 2024
-
Beauty03/07/2024
Hội thảo “Xây kênh chuyên gia” – Đồng hành cùng các nhà tạo mẫu trên hành trình khẳng định thương hiệu chính mình
-
LifeStyle21/06/2024
Mở Khóa Bí Quyết Cho Đôi Mắt Tỏa Sáng: Bí Mật Uốn Mi Đẹp Tự Nhiên Từ Chuyên Gia Nguyễn Mai Anh
-
Hair 36026/07/2024
Cut Workshop Level 1 – Khám phá nền tảng cơ bản của nghệ thuật cắt tóc cùng Chuyên gia sáng tạo Tú Đỗ
-
Beauty09/08/2024
Công nghệ sinh học : Cuộc cách mạng mới trong Ngành Mỹ phẩm tóc
-
Business15/08/2024
Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay