Top News
L’Oréal công bố kế hoạch phát triển bền vững toàn cầu
Đã đăng lúc 23/07/2020
Trong bối cảnh toàn thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức từ môi trường và xã hội, L’Oréal Professionel đã công bố kế hoạch phát triển bền vững mới trên toàn cầu mang tên L’Oréal For the Future (L’Oréal Cho Tương lai), chia sẻ những mục tiêu tham vọng sẽ đạt được đến năm 2030.
Đại dịch Covid-19 trên thế giới vừa qua đã đặt tất cả chúng ta vào tình trạng khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Với tư cách là một trong những công ty đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp, L’Oréal Professionnel đã tổ chức chương trình hành động mang tên L’Oréal For the Future (L’Oréal Cho Tương lai) tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21/7 vừa qua, với mục tiêu công bố kế hoạch phát triển cũng như những tham vọng sẽ đạt được đến năm 2030.
Toàn cảnh buổi Họp báo giới thiệu cam kết phát triển bền vững giai đoạn mới của L’Oréal
L’Oréal là công ty duy nhất trên thế giới đạt điểm A trong 3 tiêu chí đánh giá của tổ chức CDP, bao gồm Bảo vệ khí hậu, Quản lý nguồn nước, Bảo tồn rừng trong 4 năm liên tục. Hiện nay, L’Oréal đang tăng tốc chuyển đổi công ty theo hướng hoạt động kinh doanh trên nền tảng tôn trọng các giới hạn của hành tinh và củng cố các cam kết cho phát triển bền vững và hướng đến hỗ trợ người có thu nhập thấp.
Khách mời tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm thế hệ mới
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Valéry Gaucherand – Tổng Giám đốc L’Oréal Vietnam cho biết: “Hỗ trợ phụ nữ và vẻ đẹp của hành tinh nằm trong lịch sử sứ mệnh của Tập đoàn L’Oréal và chương trình L’Oréal For The Future (L’Oréal Cho Tương Lai) – một chương trình hỗ trợ chưa từng có trước đây sẽ dành 150 triệu euro để góp phần tạo nên một xã hội bền vững và hỗ trợ những người khó khăn.”
Ông Valéry Gaucherand – Tổng Giám đốc L’Oréal Vietnam phát biểu tại sự kiện
Ông Valéry Gaucherand tiếp tục “Mục tiêu của dự án này là khôi phục 1 triệu ha hệ sinh thái và làm giảm 15 – 20 triệu tấn cacbon, tạo ra hàng trăm việc làm. L’Oréal For The Future là cuộc cách mạng toàn diện và bền vững của chúng tôi và chúng tôi mong đợi tất cả các bên liên quan – nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng cùng tham gia để tạo nên sự biến chuyển này.”
Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh – Giám đốc Truyền thông & Phát triển bền vững, L’Oréal Vietnam chia sẻ: “Hỗ trợ phụ nữ và mang đến cái đẹp cho hành tinh là sứ mệnh lịch sử của L’Oréal. Năm 2009, chào đón kỷ niệm Tập đoàn 100 tuổi, L’Oréal Việt Nam đã giới thiệu chương trình L’Oréal Làm đẹp để Sống- Sống để làm đẹp để hỗ trợ cho những phụ nữ thuộc cộng đồng yếu thế có cơ hội việc làm trong ngành làm đẹp.
12 năm qua, L’Oréal Làm đẹp để Sống – Sống để làm đẹp đã mang đến cơ hội việc làm bền vững cho hơn 2,500 phụ nữ thuộc cộng đồng yếu thế từ 45 tỉnh thành. Năm 2020, với sự hợp tác của Hiệp hội Doanh nhân Đức DEG, L’Oréal triển khai chương trình này đến các xã miền núi nghèo thuộc tỉnh Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang và Thanh Hóa, mở ra cơ hội việc làm cho hàng chục phụ nữ dân tộc tại các khu vực đang gặp nhiều khó khăn này.”
Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh – Giám đốc Truyền thông & Phát triển bền vững, L’Oréal Vietnam
Khánh Huyền
-
Hair 36031/01/2024
Hush Cut – Xu hướng tóc đẹp dành cho người bận rộn
-
Business22/03/2024
Tư duy Đào tạo 2024 tại Hải Dương – Khóa học Khai mở tư duy Quản trị chuyên nghiệp
-
Business07/03/2024
Đồng hành cùng Thế hệ Vàng Việt Nam – Chuyên gia Quốc Trung và niềm mong mỏi phát triển ngành tóc trên bản đồ chữ S
-
The Stories31/03/2024
NTM Tú Đỗ: Hơn 20 năm không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề
-
Business23/03/2024
Khai mở Tư duy – Tư duy Đào tạo Salon 2024: bước đột phá cho ngành tóc chuyên nghiệp tại Hải Phòng
-
The Stories29/03/2024
Gặp gỡ NTM Thế Dũng – Creative Artist: Hành trình sáng tạo và hợp tác cùng Schwarzkopf Professional
-
Business25/01/2024
David Mercer – Nhà tạo mẫu đẳng cấp thế giới bật mí 3 bí quyết giúp salon kinh doanh thành công
-
Hair 36008/04/2024
Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức tại Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots tại Việt Nam