Liên hệ với chúng tôi

Top News

Mãn nhãn với màn trình diễn 3 BST đến từ các nhà tài trợ có tiếng trong đêm Gala kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12


Đã đăng lúc

Màn trình diễn 3 bộ sưu tập tóc đến từ các nhà tài trợ: công ty TNHH T.P Việt Nam, thương  hiệu C:EHKO và thương  hiệu  Echosline được tạo kiểu và trình diễn theo phong cách tự nhiên đầy sáng tạo truyền tải thông điệp bảo vệ tự nhiên, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả trong đêm Gala tối 13/7 tại Hội đồng thi số 3 – Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12.

Mở màn đặc sắc với BST “Đại Dương Xanh” của công ty TNHH T.P Việt Nam

Nói về đại dương chúng ta thường nhớ đến những làn sóng si tình ngàn năm vỗ về bờ cát vàng trải dài dưới nắng, những làn nước trong xanh, mênh mông, rập rờn cánh hải âu bay lượn, từng đàn cá bơi lội tung tăng bên những rặng san hô rực rỡ sắc màu.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kì vĩ của Đại Dương và mong muốn chung tay bảo vệ lá phổi xanh của nhân loại, công ty T.P Việt Nam – nhà tài trợ vàng của Hội đồng thi số 3 mang đến chương trình Gala Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 bộ sưu tập mang tên Đại Dương Xanh” của nhãn hàng Nouvelle đến từ Italy.

Thương hiệu mỹ phẩm Nouvelle được sản xuất tại Italy là một trong số ít thương hiệu được gắn mác Vegan – Một chứng nhận đặc biệt là sản phẩm THUẦN CHAY của Hội đồng Châu Âu, Nouvelle/Italy chứa thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, thân thiện với môi trường.

Tác phẩm đầu tiên mang tên CÁT VÀNG đến từ NTM Nam Bùi sử dụng sắc màu chủ đạo Blond – Vàng cát của nhãn hàng Nouvelle, tác phẩm lấy cảm hứng từ những dải cát vàng tuyệt đẹp trải dài ngút mắt.

Tiếp đến là tác phẩm mang câu chuyện tình ngàn năm của sóng. Tác phẩm SÓNG của NTM Trung Anh đến từ Hà Nội, anh đã khéo léo sử dụng sắc điệu của màu nhuộm Nouvelle/Italy với những tone màu xanh Blue và xám Grey làm loang dần tạo hiệu ứng xanh mát nhưng không kém phần dữ dội mang đặc trưng của sóng, của một tình yêu vô bờ, lãng mạn..

NTM Mạnh Minh đến từ salon MẠNH MINH (Hà Nội) đã yêu Nouvelle từ cái nhìn đầu tiên, tác phẩm sắc màu San hô với Tone màu hồng chủ đạo điểm xuyết sắc xanh dương của Nouvelle/Italy đầy biến hóa, Mạnh Minh đã gửi tới chúng ta cùng chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ, sống động, tươi tắn của những rạn san hô đầy sức sống..

Mang tới BST Đại Dương Xanh của nhãn hàng Nouvelle đến từ Italy, công ty T.P Việt Nam muốn lan toả thông điệp đầy tính nhân văn:

Hãy bảo vệ lá phổi của nhân loại!
Hãy bảo vệ Đại Dương Xanh!

Rực rỡ sắc màu với BST “Color Of The Sun” của thương hiệu C:EHKO

Được thiết kế dựa trên sự thay đổi ánh sắc của ánh nắng mặt trời vào các thời điểm khác nhau trong ngày. thương hiệu C:EHKO – nhà tài trợ vàng của Hội đồng thi số 3 tạo nên BST The Sunshine ứng dụng các gam màu kinh điển: Từ ánh màu hồng cam chứa đựng hy vọng khi bắt đầu một ngày mới đến Ánh vàng rực rỡ trên nền trời xanh trong tới gam màu vàng cam lãng mạn của buổi chiều tà.

Những hình hài của tia nắng được khắc họa một các sống động bởi kỹ thuật cắt Disconect đương đại kết hợp với những ánh sắc màu tinh tế của C:EHKO mang lại cảm hứng, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Kết màn ý nghĩa cùng BST “Echosline The Vegan way” của thương hiệu Echosline

“Echosline The Vegan way” mang ý nghĩa Trở về với thiên nhiên thực hiện một sứ mệnh to lớn, “thổi” một làn gió mới đến lĩnh vực thiết kế các kiểu tóc dựa trên những thông điệp nhân văn, góp phần gắn kết ngành tóc với những vấn đề chung của xã hội.

Như đã biết, bảo vệ môi trường đang là một vấn đề to lớn, mang tính toàn cầu, việc nhận thức và giữ gìn bảo vệ môi trường không chỉ là việc của nhà nước, tập thể mà là của mỗi cá nhân chúng ta. Trước những thông tin ngày một xấu hơn về môi trường, thương hiệu Echosline – nhà tài trợ bạc của Hội đồng thi số 3 mang đến bộ sưu tập với ý nghĩa kêu gọi mọi người giữ gìn bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các sản phẩm thuần chay và lành tính, cùng chung tay góp phần xây dựng giữ gìn hành tinh xanh của chúng ta.

Màn trình diễn BST tóc đến từ các nhà tài trợ của Hội đồng thi số 3 – Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 không chỉ đọng lại trong khán giả nhiều cảm xúc khó quên mà còn truyền tải thông điệp tích cực bảo vệ môi trường đến với cộng đồng. Có thể thấy, mọi lĩnh vực đều có mối quan hệ mật thiết với việc bảo vệ môi trường và lĩnh vực làm đẹp cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Dự đoán đây cũng sẽ là xu hướng được giới làm đẹp sáng tạo, ứng dụng nhiều trong thời gian sắp tới.

Trending