Business
Marketing lâu dài nhất là tạo dựng sự uy tín đối với khách hàng
Đã đăng lúc 01/08/2020
Marketing lâu dài nhất là tạo dựng sự uy tín đối với khách hàng – Chị Trần Thu Hương Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional, phân phối bởi Công ty DKSH Việt Nam
Là người hoạt động trong ngành mỹ phẩm lâu năm, từng tiếp xúc với nhiều salon cũng như các NTM, chị Trần Thu Hương – Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional cho rằng : “Marketing đối với salon trước tiên phải xuất phát từ nội lực của chính salon, đó là kỹ thuật của người thợ, chất lượng, cũng như dịch vụ mang đến cho người khách hàng, sự hài lòng của khách hàng sẽ tạo nên UY TÍN để salon phát triển ổn định và lâu dài. Như các bạn đều biết, lượng khách của đa số salon thường chiếm hơn 70% là từ số khách hàng cũ đến và tiếp tục mang lại doanh thu cho salon, do đó việc marketing của salon là làm thế nào để giữ chân khách hàng, rồi chính khách hàng hiện tại sẽ mang khách hàng mới đến cho bạn. Khi bạn làm việc với cái tâm thì bạn sẽ vươn lên cái tầm”.
Chị Trần Thu Hương Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional, phân phối bới Công ty DKSH Việt Nam
Chị Trần Thu Hương chia sẻ : “Digital là kênh truyền thông đang trở thành xu hướng thời đại công nghệ 4.0, hầu như tất cả salon đều cập nhật, chia sẻ thông tin hay các mẫu tóc đẹp thông qua kênh giao tiếp này. Vậy việc quảng cáo trên Social media cần chọn đúng đối tượng khách hàng muốn nhắm tới, việc thực hiện thì có thể do salon tự làm hoặc thông qua một đơn vị truyền thông để hỗ trợ tùy theo khả năng. Bên cạnh đó, việc chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng cũ hay khách hàng hiện tại rất quan trọng, giúp salon nắm thông tin để duy trì tư vấn và chăm sóc được liền mạch và sát sao nhất cho từng khách hàng của mình. Đứng về góc độ của một nhãn hàng, chúng tôi luôn đồng hành cùng salon cập nhật những sản phẩm, công nghệ, xu hướng hay bộ sưu tập mới nhất đến từ nhãn hàng, để các NTM có thể ứng dụng cho khách hàng phù hợp và hiệu quả”.
Minh Ngọc
Nguồn : Tạp chí Hairworld số 50
-
Business23/07/2024
Chăm sóc tóc hoàn hảo cùng NC Petra – Nâng cao thương hiệu Salon
-
Business12/08/2024
Đón chờ Lễ Vinh danh và Trao giải danh giá hàng đầu ngành Công nghiệp Tóc và Làm đẹp Châu Á – Golden Bauhinia Awards 2024
-
Hair 36015/08/2024
“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga
-
Beauty03/07/2024
Hội thảo “Xây kênh chuyên gia” – Đồng hành cùng các nhà tạo mẫu trên hành trình khẳng định thương hiệu chính mình
-
LifeStyle21/06/2024
Mở Khóa Bí Quyết Cho Đôi Mắt Tỏa Sáng: Bí Mật Uốn Mi Đẹp Tự Nhiên Từ Chuyên Gia Nguyễn Mai Anh
-
Hair 36026/07/2024
Cut Workshop Level 1 – Khám phá nền tảng cơ bản của nghệ thuật cắt tóc cùng Chuyên gia sáng tạo Tú Đỗ
-
Beauty09/08/2024
Công nghệ sinh học : Cuộc cách mạng mới trong Ngành Mỹ phẩm tóc
-
Business15/08/2024
Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay