Liên hệ với chúng tôi

Business

Marketing lâu dài nhất là tạo dựng sự uy tín đối với khách hàng


Đã đăng lúc

Marketing lâu dài nhất là tạo dựng sự uy tín đối với khách hàng – Chị Trần Thu Hương Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional, phân phối bởi Công ty DKSH Việt Nam

Là người hoạt động trong ngành mỹ phẩm lâu năm, từng tiếp xúc với nhiều salon cũng như các NTM, chị Trần Thu Hương – Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional cho rằng : “Marketing đối với salon trước tiên phải xuất phát từ nội lực của chính salon, đó là kỹ thuật của người thợ, chất lượng, cũng như dịch vụ mang đến cho người khách hàng, sự hài lòng của khách hàng sẽ tạo nên UY TÍN để salon phát triển ổn định và lâu dài. Như các bạn đều biết, lượng khách của đa số salon thường chiếm hơn 70% là từ số khách hàng cũ đến và tiếp tục mang lại doanh thu cho salon, do đó việc marketing của salon là làm thế nào để giữ chân khách hàng, rồi chính khách hàng hiện tại sẽ mang khách hàng mới đến cho bạn. Khi bạn làm việc với cái tâm thì bạn sẽ vươn lên cái tầm”.

Chị Trần Thu Hương Giám đốc nhãn hàng Schwarzkopf Professional, phân phối bới Công ty DKSH Việt Nam

Chị Trần Thu Hương chia sẻ : “Digital là kênh truyền thông đang trở thành xu hướng thời đại công nghệ 4.0, hầu như tất cả salon đều cập nhật, chia sẻ thông tin hay các mẫu tóc đẹp thông qua kênh giao tiếp này. Vậy việc quảng cáo trên Social media cần chọn đúng đối tượng khách hàng muốn nhắm tới, việc thực hiện thì có thể do salon tự làm hoặc thông qua một đơn vị truyền thông để hỗ trợ tùy theo khả năng. Bên cạnh đó, việc chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng cũ hay khách hàng hiện tại rất quan trọng, giúp salon nắm thông tin để duy trì tư vấn và chăm sóc được liền mạch và sát sao nhất cho từng khách hàng của mình. Đứng về góc độ của một nhãn hàng, chúng tôi luôn đồng hành cùng salon cập nhật những sản phẩm, công nghệ, xu hướng hay bộ sưu tập mới nhất đến từ nhãn hàng, để các NTM có thể ứng dụng cho khách hàng phù hợp và hiệu quả”.

Minh Ngọc

Nguồn : Tạp chí Hairworld số 50

 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chuyên Nghiệp Wella Oil Reflections
Beauty28/08/2024

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chuyên Nghiệp Wella Oil Reflections: Khơi Dậy Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Từ Thương Hiệu Hàng Đầu

Celebrity Style27/08/2024

Ngọc Huyền gây bất ngờ với diện mạo mới sau 8 tháng kết hôn, khoe mái tóc bạch kim cá tính

Celebrity Style26/08/2024

Ngọc Huyền “bật mí” bí quyết chăm sóc tóc cùng Restore Pure Shampoo & Mask của NC Petra

Business22/08/2024

Khóa học cắt tóc sáng tạo : Tầm nhìn nghệ thuật của NTM Hoàng Minh Tâm 

Business21/08/2024

Salon Dũng Trần: Học Cách Biến Thách Thức Quản Trị Thành Cú Hích Đột Phá Cho Sự Nghiệp Làm Tóc

Business20/08/2024

NTM Hướng Chelsea: Hành trình 13 năm vừa đi vừa học để đạt được ước mơ trở thành một CEO kinh doanh salon

Hair 36015/08/2024

“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga

Business15/08/2024

Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay

Business15/08/2024

NTM Tóc 30 năm kinh nghiệm – My Tuyến: Tay nghề Kỹ thuật là quan trọng nhưng để thoát khỏi “vòng luẩn quẩn” nhân sự salon cần phải có kỹ năng Quản trị Nhân sự

Top News13/08/2024

“Mạch Di Sản”: Triển lãm sơn mài – Tôn vinh nét đẹp văn hoá truyền thống

Trending