Liên hệ với chúng tôi

Celebrity Style

Ngô Lỗi trở thành tân đại sứ thương hiệu LOEWE


Đã đăng lúc

Thương hiệu đẳng cấp về nghệ thuật thủ công thượng thừa trên gấm lụa – LOEWE giới thiệu tân đại sứ thương hiệu Ngô Lỗi. “Chàng diễn viên GenZ” Ngô Lỗi khiến người hâm mộ tự hào khi ngày càng thành công không chỉ trong diễn xuất mà còn cả lĩnh vực thời trang.

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Ngô Lỗi đã trở thành một người nghệ sĩ đại diện cho nghệ thuật diễn xuất“, Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson tâm sự. “Sự cống hiện của anh đối với nền nghệ thuật cũng giống như tình yêu của Loewe dành cho nghề thủ công, chính vì thế mà chúng tôi đã kết nối sợi dây liên kết đó lại với nhau“.

Theo tập đoàn LVMH, tập đoàn sở hữu thương hiệu Loewe, nam diễn viên sinh năm 1999 là một trong những ngôi sao sáng giá và được yêu thích nhất Trung Quốc đại lục. Không dừng lại ở đó, tài tử điển trai còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp với các bộ phim ăn khách như “Mùa Hè Tương Lai”, “Trường Ca Hành”, “Sủng Ái”…

ở hữu phong cách trẻ trung, năng động cùng niềm đam mê với các bộ môn thể thao ngoài trời và chạy xe đạp, “em trai quốc dân” Ngô Lỗi là gương mặt trẻ phù hợp với tinh thần thời trang hiện đại, trẻ trung và có phần tinh nghịch của Loewe. Ngoài sự nghiệp diễn xuất rộng mở, anh còn là một vlogger nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Các vlog của Ngô Lỗi chứa đựng tình yêu cuộc sống và niềm say mê khám phá thế giới, tất cả những điều đó đã làm nên phong cách diễn xuất của anh“, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Về phía nam diễn viên, anh không khỏi bất ngờ và vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho một nhà mốt có tuổi đời 176 năm tuổi. “Tôi rất trông đợi vào các dự án sắp tới cùng với thương hiệu để cùng nhau san sẻ những trải nghiệm tuyệt vời“.

Đọc tiếp
Bấm để bình luận

Để lại bình luận

Trending