Liên hệ với chúng tôi

Top News

“Những điểm chạm tiên phong”: Định hướng mô hình salon chuẩn quốc tế


Đã đăng lúc

Với mục tiêu cuối cùng là mang tới trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, ngành tóc Việt Nam trong thập kỷ mới đang đã và đang chuyển hướng về những giá trị cốt lõi đến cho cộng đồng. Để đạt được những điều lớn lao trong tương lai, tiêu chuẩn ở hiện tại chính là thước đo rõ nhất để định hình nên bước chuyển mình tất yếu của ngành tóc chuyên nghiệp.

Nâng cấp thiết bị – Chuẩn chất lượng

Thấu hiểu từng vấn đề nhỏ nhất đến từ phía khách hàng, thương hiệu Takara Belmont chú trọng xây dựng nền tảng cốt lõi từ các sản phẩm công nghệ cao. Với phương châm “Tiện ích đẳng cấp bắt nguồn từ sự tối giản tinh tế”, Takara Belmont đã và đang hướng đến mục tiêu nâng tầm các salon tiêu chuẩn quốc tế, tăng trải nghiệm tối đa đến với từng khách hàng.

Bà Quách Ngọc Anh, Đại diện Công ty Intermak Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là một nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Takara Belmont, chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự thoải mái tối đa với các khách hàng trong salon, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hoàn hảo theo phong cách Nhật Bản. Xa hơn nữa, đó chính là chất lượng salon tiêu chuẩn xứng tầm quốc tế”.

Thấu hiểu sự bất tiện của khách hàng khi phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ để có một mái tóc ưng ý, chiếc ghế cắt Rabbit Captain II đã khắc phục hầu hết nhược điểm của một chiếc ghế thông thường. Với những thông số được khảo sát kỹ lưỡng cùng thiết kế tối giản tinh tế, đây chắc chắn là “vị cứu tinh” mà các nhà tạo mẫu đang tìm kiếm bấy lâu. Đồng hành cùng sự thoải mái tối đa cho từng khách hàng, máy hấp tóc đa năng Spa Mist II đến từ Takara Belmont tích hợp 7 trong 1, đưa công nghệ nâng tầm dịch vụ tại các salon chuyên nghiệp. Với những tính năng vượt trội ngoài sức tưởng tượng. Mang chất lượng Nhật Bản được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu khảo sát, thiết kế đến gia công, sản phẩm xứng đáng là “cú chạm công nghệ” đến với ngành tóc toàn cầu.

Chị Phương Liên (Liên Phương Hair Salon – Hà Nội), một khách hàng quen thuộc của thương hiệu Takara Belmont cho biết: “Gắn bó với Takara qua dòng máy hấp Spa Mist II một thời gian dài, tôi nhận thấy đây là sản phẩm chuyên nghiệp hơn hẳn so với các máy hấp thông thường với nhiệt ổn định, tạo sự thoải mái, thư giãn tối đa cho khách. Đối với dòng ghế Rabbit Captain II mới ra mắt tại Việt Nam, tôi cảm nhận ngay được sự thoải mái, thiết kế đơn giản mà ưng ý, mang ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng ghế thông thường. Đây chắc chắn là sự đầu tư đúng đắn khi “rinh” một bộ ghế để nâng cao chất lượng dịch vụ tại salon mình”.

Anh Tuấn đến từ I-friend Hair Studio (Hà Nội) cũng không quá xa lạ với những thiết kế của Takara Belmont suốt thời gian qua. “Khi theo dõi các salon quốc tế và thấy họ sử dụng sản phẩm thiết bị của Takara Belmont khá nhiều, tôi càng thêm khẳng định chất lượng của thương hiệu này. Đã sử dụng máy Spa Mist II và hoàn toàn hài lòng, trải nghiệm mới mẻ với ghế cắt Rabbit Captain II cũng không hề làm tôi thất vọng. Sau trải nghiệm, tôi thấy đây là chiếc ghế lý tưởng với khách hàng và cả nhà tạo mẫu. Ghế rất êm và thoải mái, khắc phục hoàn toàn sự bất tiện, nhất là tại các vị trí gây mỏi khi ngồi lâu”.

Mang đến Việt Nam những dòng thiết bị cao cấp, cung cấp sự tiện ích tối đa cho không gian salon, Takara Belmont gửi trao sứ mệnh đưa đến dịch vụ tốt nhất, tạo sự thư giãn tuyệt vời đến mọi khách hàng. Nhờ những tính năng vượt trội cùng công nghệ mới của Takara Belmont, sản phẩm ghế Rabbit Captain II và máy Spa Mist II hiện đang được lòng rất nhiều salon chuyên nghiệp tại Việt Nam. Có thể nói rằng, đây xứng đáng là một trong những trợ thủ đắc lực cho những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp thời 4.0. Hai dòng sản phẩm này hứa hẹn mang đến đẳng cấp thế giới cho các khách hàng và cho chính bản thân những người thợ đang làm việc tại salon thông qua những bước tiến mang tính cách mạng.

Có thể thấy, Takara Belmont đã vượt không gian – thời gian, nâng tầm chất lượng để chắt lọc tinh hoa vào từng dòng sản phẩm. “Cú chạm” đột phá mang tính cách mạng này đã góp phần khẳng định uy tín cũng như nâng tầm thương hiệu nổi tiếng suốt một thế kỷ qua.

Tập huấn phòng dịch – Chuẩn an toàn

Những tháng đầu năm nay, cả thế giới đang “quay cuồng” khi đối mặt với dịch COVID-19 do chủng virus nCoV gây ra. Giữa những diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu này, hiểu đúng và biết cách phòng chống dịch trong cộng đồng là điều cực kỳ quan trọng. Đối với ngành tóc, thấu hiếu vấn đề của từng salon trong mùa đại dịch, thương hiệu L’Oreal Professionel Việt Nam đã đi tiên phong nâng cao nhận thức cho ngành tóc mùa đại dịch COVID-19 thông qua chuỗi hoạt động chuyên đề Tập huấn về kiến thức an toàn cho salon và khách hàng mùa COVID-19 tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Lê Linh, đại diện L’Oreal Professionel Việt Nam cho hay: “L’Oreal là một tập đoàn toàn cầu, vì vậy chúng tôi luôn ý thức cao độ về đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như toàn bộ nhân viên, đối tác, nhất là trước tình trạng bệnh dịch phức tạp như hiện nay. Thông qua khóa tập huấn với sự kết hợp của cơ quan y tế, chúng tôi đã đưa ra được bộ quy chuẩn riêng về giải pháp phòng dịch tại các salon trên địa bàn cả nước. Đây cũng chính là tiền đề để xây dựng niềm tin cho mỗi khách hàng, tạo sự an tâm và thoải mái tối đa trong một không gian an toàn đạt chuẩn”.

Đồng hành cùng Family Medical Practice Vietnam – đơn vị cung cấp giải pháp sức khoẻ chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam, chương trình chuyên đề Tập huấn về kiến thức an toàn cho salon và khách hàng mùa COVID-19 đã cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích đến với các nhà tạo mẫu, chủ salon trên mọi miền đất nước. Khách tham dự được chuyên gia phổ biến kiến thức an toàn và tăng đề kháng cho cá nhân và khách hàng, tuyên truyền về các bước cần thực hiện quy trình tại salon, cách vệ sinh các vật dụng salon đúng cách, trải nghiệm các bộ giải pháp của L’Oreal dành cho salon và cung cấp các dịch vụ chuyên biệt mùa COVID-19 dành cho khách hàng

NTM Van Bonjour (Bonjour Hair Salon – Lê Văn Hưu, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khóa tập huấn bổ ích, tôi nhận thấy tiêu chuẩn làm đẹp an toàn là không gian salon được diệt khuẩn, nhân viên được tập huấn các bước giữ an toàn cho bản thân và cho khách hàng. Được chứng nhận bởi các đơn vị uy tín chuyên về y tế, Bonjour Hair Salon an tâm khi khách hàng đến salon làm đẹp”.

Tại các buổi tập huấn, L’Oreal đã tổ chức rất nhiều hoạt động tuyên truyền mang tính ứng dụng cao,thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo nhà tạo mẫu và chủ salon trên địa bàn tổ chức. Ngay sau buổi tập huấn, các salon đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khử trùng toàn diện không gian cũng như các dụng cụ tại salon. Tất cả quá trình đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định y tế về phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19. Các salon sau khi tuân thủ quy trình 7 bước về đảm bảo an toàn không gian salon sẽ được cấp Chứng nhận xử lý vệ sinh diệt khuẩn đến từ Family Medical Practice Vietnam.

 

Tham dự buổi tập huấn, NTM Lê Hiếu (Salon Lê Hiếu – Q3, thành phố Hồ Chí Minh) bày tỏ: “Chúng tôi đã có một buổi huấn luyện ý nghĩa với những kiến thức bổ ích cùng chuyên gia. Sau khóa học, tôi đã hiểu rõ hơn về nguy cơ của dịch bệnh cũng như các giải pháp tiêu chuẩn để tiến hành tại salon của mình. Toàn bộ salon đã được tiến hành phun thuốc khử khuẩn và phòng dịch, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp trong mùa dịch hiện nay” .

Hạ An

Đọc tiếp
Bấm để bình luận

Để lại bình luận

Trending