Liên hệ với chúng tôi

Daily Style

Những khoảnh khắc hậu trường sáng tạo của BST “Màu Thược dược”


Đã đăng lúc

Hairworld 64 – số khai niên năm 2023 như thường lệ hướng tới Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc. Lấy cảm hứng từ Viva Magenta (màu sắc của năm 2023 do Viện PANTONE công bố) và đóa hoa thược dược, ekip sản xuất đã khơi dậy sự sáng tạo táo bạo cho một năm mới sắp tới. Hãy cùng ngắm nhìn qua những hình ảnh đầy tâm huyết của ekip sản xuất khi thực hiện “đứa con tinh thần” lần này.

NTM Kim Loan với kinh nghiệm từng ra mắt nhiều bộ sưu tập xu hướng cho mỗi năm nên chị đã nhanh chóng nắm bắt và định hình được tạo hình của nhân vật. Hai người mẫu Tố Phương và Vũ Tiền có sự thay đổi ngoạn mục khi lựa chọn thay đổi từ mái tóc trầm sang tông màu rực để thể hiện concept một cách thành công nhất.

NTM Kim Loan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc và thực hiện hàng loạt các BST

Make-Up artist Mạnh Gấu chia sẻ là lần hợp tác này cùng ekip Hairworld: “Anh thấy concept bìa lần này rất lạ và thú vị, mang một không khí tết đầy hiện đại. Concept lần này anh đã sử dụng kiểu makeup với lớp nền mỏng nhẹ, màu mắt thì nhẹ nhàng nhưng nhấn nhá bằng đường eyeliner với tone màu nổi bật tạo điểm nhấn cho khuôn mặt”.

Make – up Artist Mạnh Gấu đã có những trải nghiệm đáng nhớ cùng ekip Hairworld

Về trang phục, Hairworld đã sử dụng những mẫu áo dài cách tân để thể hiện đúng không khí Tết nhưng vẫn kết nối với tinh thần hiện đại và cá tính. Tông màu đỏ từ trang phục đi cùng màu Viva Magenta và hoa thược dược giúp cho người mẫu Tố Phương thêm quyền lực và căng tràn sức sống. Còn sự kết hợp nhẹ nhàng của mẫu áo dài hồng nhạt cùng mái tóc cam rực khiến người mẫu Vũ Tiền như vô thực.

BST lần này tập trung sử dụng các mẫu áo dài cách tân

Đây không phải là lần đầu tiên ekip Hairworld lấy cảm hứng từ Color Of The Year của Viện PANTONE. Với  BST “The Revolution”, Hairworld đã lựa chọn sử dụng chất liệu từ màu Veri Peri của năm 2022 để thể hiện thông điệp về THAY ĐỔI, LÀM MỚI và TÁI LẬP. Bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Giám đốc điều hành Hairworld chia sẻ: “Với số khai niên của Hairworld 64 chúng tôi muốn mang đến thông điệp về sự trỗi dậy và sức sống mãnh liệt. Đây là một thông điệp rất thích hợp để bắt đầu một năm 2023 đầy hứa hẹn. Sử dụng chất liệu từ Viva Magenta và đóa hoa thược dược là concept được tạo dựng và tiêu tốn nhiều chất xám của ekip sản xuất. Điều này khiến tôi vô cùng tự hào và mong chờ thành phẩm của Hairworld 64”.

Một vài hình ảnh khác tại buổi sản xuất:

Đọc tiếp
Bấm để bình luận

Để lại bình luận

Trending