Liên hệ với chúng tôi

The Stories

NTM Phạm Quyên: Mạnh mẽ, cá tính, quyết tâm phát triển thương hiệu trong năm mới


Đã đăng lúc

Được biết đến là một NTM thấu hiểu tâm lý khách hàng, Phạm Quyên đã gây dựng cho mình một thương hiệu làm tóc mang tên Hitomi Beauty salon. Với nỗ lực quyết tâm theo đuổi đam mê cái đẹp, Phạm Quyên đã và đang từng bước chinh phục đỉnh cao của ngành tạo mẫu tóc.

NTM Phạm Quyên chủ thương hiệu Hitomi Beauty salon tại Hồ Chí Minh được biết đến là một NTM có tính cách mạnh mẽ, cá tính và không sợ hãi như năm dần sắp tới. Thấu hiểu triết lý “Omotenashi phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” của người Nhật. NTM Phạm Quyên luôn trên tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi phát triển bản thân, cuối cùng Chị đã đầu tư và mạnh dạn mở salon tóc dành riêng cho nữ và gây được ấn tượng tốt cho phái đẹp nơi đây.

Lấy “Tín- Tâm – Trí – Nhân” làm kim chỉ nam hoạt động nghề, NTM Phạm Quyên đã và đang cố gắng hết mình vì đam mê nói riêng và tương lai tốt đẹp hơn của mọi người nói chung. Chia sẻ dự định về nghề cầm kéo trong 2022, NTM Phạm Quyên cho biết năm sau sẽ rất khó khăn và thách thức, nhưng trong thách thức luôn có cơ hội. Cơ hội cho những ai biết nắm bắt thị trường, phân tích nhu cầu thay đổi của khách hàng do dịch Covid-19 ảnh hưởng. Với phương châm làm việc “Xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim” đó chính là vũ khí để salon cạnh tranh và phát triển.

Trong thời gian tới, chị sẽ đưa chất lượng dịch vụ của Hitomi Beauty Salon trở thành địa chỉ làm đẹp số 1 tại Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, mở rộng thị trường, tăng nhận diện thương hiệu, phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có chuyên môn cao; mở khóa đào tạo ngắn hạn về kỹ thuật và kinh doanh ngành tóc. Từ đó tiến tới mở hệ thống chuỗi salon tóc dành riêng cho nữ, mở hệ thống Trung tâm đào tạo ngành tóc Bắc – Trung – Nam.

NTM Phạm Quyên cũng chia sẻ: “Thị trường ngành tóc Việt Nam như chiếc bánh phomat thơm ngon, thị trường có rất nhiều phân khúc khách hàng (nhân khẩu học: độ tuổi, giới tính, thu nhập…) quan trọng là chúng ta có nhìn thấy được sự tiềm năng và khai thác hiệu quả hay không”. Chị quyết tâm gọi vốn và chào mời các nhà đầu tư để cùng nhau xây dựng một hệ thống chuỗi salon dành riêng cho phái đẹp.

Trending