Liên hệ với chúng tôi

The Stories

NTM Tú Đỗ: Hơn 20 năm không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề


Đã đăng lúc

Mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ và khao khát kiến tạo vẻ đẹp, Tú Đỗ đã “bén duyên” với nghề làm tóc từ hơn 20 năm trước, đến nay anh không những là nhà tạo mẫu tóc tài năng mà còn là một nhà đào tạo tài năng trẻ với sự hiểu biết chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú.

Học tập và cống hiến không ngừng nghỉ

Với thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc chuyên nghiệp kết hợp cùng các chuyến tu nghiệp tại các học viện hàng đầu thế giới như Vidal Sassoon (Luân Đôn & Thượng Hải), Toni&Guy (Hoa Kỳ), Epoch…, NTM Tú Đỗ đã hấp thụ và thừa hưởng phong cách, kỹ thuật cũng như tầm nhìn đa dạng và đương đại về cách sáng tạo nên các tác phẩm tóc thể hiện phong cách thời trang và đáp ứng được nhu cầu khắt khe khách hàng ngày nay.

Bằng niềm đam mê trong nghề tạo mẫu tóc cùng với mong muốn mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho phái đẹp, NTM Tú Đỗ hiện đang điều hành Anh Tú Beauty Salon tại TP.HCM với phương châm mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tại salon.

Tuy nhiên, trong quá trình phát triển salon từ con số 0, thách thức lớn nhất mà Tú Đỗ đối mặt là phải luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và cho ra tác phẩm tốt nhất giữa dòng chảy thị trường cạnh tranh cao độ. “Để vượt qua thách thức này, tôi tập trung vào việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo trong từng kiểu tóc, đào tạo và cung cấp các kỹ thuật mới nhất cho đội ngũ nhân viên của mình. Đồng thời, tôi cũng đặt sự hài lòng và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và phản hồi tích cực từ phía họ để không ngừng hoàn thiện và phát triển”, anh cho biết.

Nhờ vào sự kiên nhẫn, nỗ lực và cam kết không ngừng, Anh Tú Beauty Salon đã từng bước vượt qua được các thách thức và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường salon tóc tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mặc dù đã ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng NTM Tú Đỗ chưa bao giờ xao nhãng việc cập nhật xu hướng và nâng cao trình độ chuyên môn. Đối với anh, nghệ thuật và đặc biệt là xu hướng tóc luôn vận động không ngừng, nếu nhà tạo mẫu tóc dừng lại tức là đang đi lùi so với thời đại. NTM Tú Đỗ chia sẻ: “Trong thời đại kỹ thuật số và công nghệ cao phát triển không ngừng, thách thức lớn nhất trong việc duy trì sự sáng tạo và đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng là đòi hỏi một người thợ tóc dù có tay nghề bao lâu đi nữa cũng phải học hỏi và cập nhật xu hướng mới và hiện đại nhất, có thế mới đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng trong thời điểm này. Điều này đòi hỏi sự linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với các tiến bộ trong ngành, từ các kỹ thuật cắt tóc mới đến việc áp dụng công nghệ trong quá trình làm đẹp”.

Một điểm nổi bật và được xem là thế mạnh của NTM Tú Đỗ trong ngành thời trang tóc chuyên nghiệp là sự đam mê và tinh thần sẵn lòng học hỏi. Anh cho biết: “Để có thể duy trì và gắn bó với nghề đến ngày nay là do tôi luôn tò mò và cập nhật những kỹ thuật và mẫu tóc mới nhất, và có nền tảng vững chắc để dễ dàng nắm bắt xu hướng mới. Sự linh hoạt và tốc độ trong việc tiếp nhận thông tin giúp tôi nhanh chóng sáng tạo và thiết kế kiểu tóc mới, đảm bảo rằng mỗi mẫu tóc được tạo ra đều có tính ứng dụng và phù hợp nhất cho khách hàng của tôi”.

Bên cạnh việc sở hữu salon tóc nổi tiếng, NTM Tú Đỗ còn tích cực liên tục đào tạo và mang đến các khóa học với kiến thức chuyên môn được đánh giá cao. Theo Tú Đỗ, đó là một phần quan trọng trong sứ mệnh của anh nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc. “Tôi chú trọng vào những nền tảng căn bản và những kỹ thuật thực tiễn giúp các bạn học viên có kiến thức quy chuẩn quốc tế nhất. Bằng cách này, tôi hy vọng có thể đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng tạo mẫu tóc và giúp các nhà tạo mẫu trẻ trở thành những chuyên gia có chuyên môn cao trong ngành.

Một khi các bạn trẻ đã chọn nghề tạo mẫu tóc, các bạn phải thật cố gắng trong thời gian đầu, phải thu nạp những kiến thức cơ bản và quy chuẩn nhất, luyện tập thật tốt. Đặc biệt, khách hàng là yếu tố then chốt trong ngành thời trang tóc, hãy luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của họ để tạo dựng mối quan hệ lâu dài. Đó sẽ là công cụ giúp các bạn phát triển tốt nhất”, anh chia sẻ.

Thành công bằng chính sự chân thành

Trong rất nhiều thương hiệu salon trên thị trường, Anh Tú Beauty Salon vẫn luôn có lượng khách hàng nhất định, có những khách không quản ngại đường xa tìm tới. Đối với NTM Tú Đỗ, để bước đến thành công như hiện nay, không nhờ gì khác ngoài tấm lòng chân thành.

Bởi thành công trong ngành thời trang tóc không chỉ đến từ việc tạo ra những kiểu tóc đẹp mắt, mà còn là việc xây dựng mối quan hệ và niềm tin với khách hàng. Với phương châm mong muốn đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, NTM Tú Đỗ chia sẻ: “Việc xây dựng mối quan hệ và niềm tin với khách hàng là yếu tố then chốt trong ngành thời trang tóc. Để làm được điều này, việc lắng nghe và thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng là rất quan trọng. Bằng cách tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn chính xác, tôi có thể tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Đồng thời, việc duy trì một mức độ liên lạc thường xuyên qua các kênh truyền thông và cam kết đảm bảo sự hài lòng của họ cũng rất cần thiết để xây dựng niềm tin và lòng trung thành từ phía khách hàng”.

Được biết, NTM Tú Đỗ đang đồng hành cùng thương hiệu Schwarzkopf Professional (SKP) với vai trò Chuyên gia sáng tạo (Creative Artist). Chia sẻ về quyết định hợp tác, anh cho biết: “Cơ hội được hợp tác với nhãn hàng SKP là một niềm vinh dự đối với Tú. Bởi SKP là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang tóc, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và cam kết đem lại kết quả tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, việc hợp tác với SKP cũng giúp tôi tiếp cận với cộng đồng các chuyên gia tóc hàng đầu trong nước và quốc tế và có cơ hội học hỏi từ họ. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào nhãn hàng này và các dòng sản phẩm của họ, và luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng tạo mẫu tóc”.

Giữa thời đại công nghệ số lên ngôi, chúng ta hằng ngày phải đối mặt rất nhiều nguồn thông tin đúng sai lẫn lộn, làm thế nào để người tiêu dùng có thể nhận biết được tin nào là đúng khi tìm hiểu các thông tin về tóc cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc, từ đó đưa ra lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng là điều hết sức quan trọng. “Tôi chỉ mong khách hàng tìm hiểu kỹ và lựa chọn những salon tóc uy tín để làm đừng chạy theo giá thành rẻ mà ảnh hưởng đến mái tóc và sức khỏe”, NTM Tú Đỗ bày tỏ.

Hơn nữa, khách hàng hãy luôn kiểm tra nguồn gốc của thông tin để đảm bảo tính đáng tin cậy, ưu tiên tìm kiếm thông tin từ các trang web, diễn đàn hoặc cộng đồng trực tuyến uy tín về làm đẹp và chăm sóc tóc. Hãy so sánh và đánh giá thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để có cái nhìn tổng thể và đa chiều. Nắm vững kiến thức về các thành phần được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc tóc và tìm kiếm đánh giá từ các chuyên gia có chuyên môn về chất lượng và hiệu quả của chúng.

Hiện tại, NTM Tú Đỗ đang tập trung vào việc phát triển và đẩy mạnh giáo dục về tạo mẫu tóc trong và ngoài nước, đặc biệt là tại Việt Nam, thông qua hợp tác với nhãn hàng Schwarzkopf Professional (SKP). 

“Đồng thời, tôi cũng đang tập trung vào việc làm nhiều hơn về hình ảnh và trải nghiệm với dòng sản phẩm màu nhuộm Igora Royal của SKP. Vì Igora Royal được xem là dòng sản phẩm chất lượng cao và là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc trên toàn thế giới. Tôi sẽ thực hiện các dự án thú vị để giới thiệu và trải nghiệm sâu hơn về các sản phẩm trong dòng Igora Royal này, từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng và tiện ích của sản phẩm”, NTM Tú Đỗ chia sẻ thêm.

Trending