Liên hệ với chúng tôi

Top News

Sau Chanel, Louis Vuitton cũng tăng giá giá toàn cầu


Đã đăng lúc

Với nỗ lực biến sản phẩm trở nên độc quyền, những quý vừa qua bất chấp tình hình bệnh dịch, Chanel đã tăng giá hàng loạt các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình lên gần 2/3 mức giá cũ. Tiếp bước Chanel, Louis Vuitton cũng bắt đầu áp dụng chính sách tăng giá này.

Thương hiệu xa xỉ này sẽ bắt đầu tăng giá trên toàn thế giới vào ngày 16/2 nhằm bảo lợi nhuận của mình khi chi phí tăng cao. Mức tăng cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm khác nhau.

Một đại diện phát ngôn Trung Quốc của Louis Vuitton chia sẻ với tờ Reuters: ““Việc điều chỉnh giá bao gồm cả những thay đổi về chi phí sản xuất, nguyên liệu, vận chuyển cũng như giá cả sau lạm phát”.

Tuy phía Louis Vuitton chưa đưa ra một con số cụ thể nhưng theo các blogger thời trang Trung Quốc, mức giá chênh lệch có thể lên tới 20%. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin truyền miệng. Trong khi đó trang web chuyên về xa xỉ phẩm PurseBop nhận định, mức tăng sẽ rơi vào khoảng 4% ở phân khúc thấp hơn và từ 15-18% cho phân khúc cao cấp.

Theo nhiều công ty và các chuyên gia phân tích trong ngành, động thái tăng giá sản phẩm là chiêu thức nhằm kiểm soát hình ảnh thương hiệu, đảm bảo duy trì nhận thức về uy tín. Đây cũng là điều được công nhận rộng rãi như thông lệ bình thường của các hãng thời trang cao cấp.

 

Nguồn: Reuters

Đọc tiếp

Trending