Liên hệ với chúng tôi

Top News

Tháng 2/2022: Hermes beauty chào đón giám đốc sáng tạo mới, Fenty Beauty ra mắt bộ sưu tập son mới


Đã đăng lúc

Tháng 2 đã gõ cửa thị trường làm đẹp với những tin tức làm đẹp nổi bật và ấn tượng nhất. Hãy cùng Hairworld khám phá trong bài viết này nhé.

Thế giới làm đẹp muôn màu nay lại rộn ràng hơn bao giờ hết với những tin làm đẹp đáng chú ý trong tháng 02/2022: chân dung vị Giám đốc sáng tạo mới của Hermès, chế độ ăn uống được quan tâm của Victoria Beckham và sản phẩm làm đẹp mới ra mắt từ thương hiệu Fenty Beauty đình đám.

Giám đốc sáng tạo mới của HERMÈS BEAUTY

Một trong những tin tức được giới làm đẹp quan tâm nhất trong tháng này chính là việc thương hiệu Hermès bổ nhiệm Gregoris Pyrpylis vào vị trí Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty. Gia nhập Hermès, nghệ sĩ trang điểm người Hy Lạp sẽ làm việc dưới sự chỉ đạo của Agnès de Villers, Giám đốc điều hành của Hermès Parfum & Beauté, và sự giám sát của Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc Nghệ thuật của Hermès. 

Gregoris Pyrpylis bày tỏ: 

“TÔI RẤT VINH DỰ ĐƯỢC GIA NHẬP HERMÈS. ĐỐI VỚI TÔI, HERMÈS LÀ THƯƠNG HIỆU BIỂU TRƯNG CHO CÁI ĐẸP, NỔI BẬT VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ VÀ SỰ ĐỘC ĐÁO RIÊNG CŨNG NHƯ SỰ GẮN BÓ SÂU SẮC VỚI NGHỆ THUẬT THỦ CÔNG VÀ CÁC BÍ QUYẾT CHẾ TÁC. TÔI LUÔN COI VIỆC TRANG ĐIỂM VÀ DƯỠNG DA LÀ PHƯƠNG TIỆN CHỨ KHÔNG PHẢI ĐÍCH ĐẾN. NHỮNG SẢN PHẨM LÀM ĐẸP CHÍNH LÀ CÔNG CỤ KỲ DIỆU, KHÔNG CHỈ TÔ ĐIỂM VẺ ĐẸP CỦA NGOẠI HÌNH MÀ CÒN LÀM ĐẸP CHO TÂM HỒN. THEO TÔI, THÔNG QUA HERMÈS BEAUTY, THƯƠNG HIỆU MANG ĐẾN CHO CÁC TÍN ĐỒ CỦA MÌNH TRẢI NGHIỆM, HÀNH TRÌNH MÀ Ở ĐÓ, MỖI NÉT TÍNH CÁCH ĐỀU ĐƯỢC KHẮC HỌA, MỖI HÌNH THÁI CỦA CÁI ĐẸP ĐỀU ĐƯỢC HÉ LỘ. ĐƯỢC SÁNG TẠO, LAN TỎA VÀ CHIA SẺ TẦM NHÌN CHUNG VỀ CÁI ĐẸP DƯỚI VAI TRÒ GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO CỦA HERMÈS BEAUTY LÀ NIỀM VINH DỰ LỚN ĐỐI VỚI TÔI.”

Gregoris Pyrpylis sẽ tham gia vào sự phát triển không ngừng của Hermès Beauty – ngành hàng được ra mắt lần đầu tiên vào Tháng Ba năm 2020 với Rouge Hermès, rồi mở rộng với Rose Hermès và Les Mains Hermès. Anh sẽ đảm nhận vai trò phát triển tầm nhìn của thương hiệu về các sản phẩm làm đẹp cũng như tham gia vào quá trình sáng tạo nên những bộ sưu tập mới.

Chế độ ăn uống của Victoria Beckham

Trong một tập gần đây của podcast River Cafe Table 4, khách mời David Beckham đã chia sẻ về tình yêu của anh ấy đối với ẩm thực, rượu vang và việc nấu ăn. Cùng lúc đó, anh tiết lộ rằng vợ mình, Victoria Beckham không hoàn toàn giống như vậy. David Backham chia sẻ, kể từ khi anh gặp Victoria, vợ của anh chỉ ăn cá nướng, rau củ và hiếm khi thay đổi chế độ ăn uống. David nói thêm rằng, anh ấy chỉ có thể nhớ một lần trong suốt ngần ấy năm, vợ mình có lần đã bỏ qua chế độ ăn kiêng của cô ấy. “Lần duy nhất có lẽ là khi cô ấy đang mang thai con gái của chúng tôi Harper, và đó là điều tuyệt vời nhất”.

Victoria Beckham luôn giữ được nét trẻ trung và phong thái quyến rũ bất chấp thời gian. Ảnh: Instagram @victoriabeckham.

Trước đó, Victoria chia sẻ rằng cô đã tránh tiêu thụ tất cả các loại thịt từ khi còn rất nhỏ, đồng thời cắt bỏ hầu hết các loại dầu, bơ và nước sốt khỏi chế độ ăn uống. Món khoái khẩu của cô chỉ là một miếng bánh mì nguyên hạt đơn giản với một ít muối. Thừa nhận rằng bản thân mình có một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng không thú vị, Victoria cảm thấy cách ăn uống này hoàn toàn phù hợp với mình. Thói quen ăn uống giúp cô vui vẻ và tích cực hơn, mang lại rất nhiều năng lượng và loại bỏ được tình trạng mụn trứng cá tồi tệ trong suốt nhiều năm.

Fenty Beauty ra mắt FENTY ICON REFILLABLE LIPSTICK

Bộ sưu tập son môi còn có tên gọi khác là The MVP, được lấy cảm hứng từ niềm yêu thích son môi của Rihanna khi mẹ cô thoa lên môi màu son đỏ. Hình ảnh ấy đã trở thành nguồn cảm hứng của nữ ca sĩ, giúp cô sáng tạo nên các màu son rực rỡ trong bộ sưu tập son bán lì Fenty Beauty Fenty Icon Refillable Lipsticks mới ra mắt thời gian gần đây. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: 

“CHÚNG TA KHÓ CÓ THỂ TÌM ĐƯỢC SẮC SON ĐỎ PHÙ HỢP CHO MỖI NGƯỜI. ĐÓ CHÍNH LÀ LÝ DO KHIẾN VIỆC SỞ HỮU MÀU SON ĐỎ TUYỆT VỜI DÀNH CHO MỌI LÀN DA TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT Ý NGHĨA. SAU NHIỀU LẦN THỬ NGHIỆM KHÁC NHAU VÀ MẤT GẦN MỘT NĂM ĐỂ ĐIỀU CHỈNH, CUỐI CÙNG CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ THE MVP CỦA RIÊNG MÌNH.”

Cùng với sắc đỏ chủ đạo trong bộ sưu tập, Rihanna cũng phát triển thêm các màu sắc gồm hai màu đỏ và bảy màu sắc trung tính khác. Sản phẩm nổi bật bởi đầu son được lấy cảm hứng từ dáng môi nổi tiếng của Rihanna cùng các thành phần sáng giá như axit hyaluronic và vitamin E giúp đôi môi không bị nứt nẻ và khô ráp. Hơn nữa, với tính năng có thể làm đầy lại (refillable), sản phẩm bao gồm lõi son và vỏ son có thể tháo rời và lắp lại được, đem đến cho người dùng một trải nghiệm làm đẹp đầy thú vị. 

Trending