Business
TP. Hồ Chí Minh – Điểm đến tiếp theo của Google: Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Đã đăng lúc 17/09/2019
Với mong muốn tạo cơ hội cho các salon được học và được thành công, được hội nhập với thời kỳ 4.0, Tạp chí HairWorld kết hợp cùng Google và Công ty C:EHKO Việt Nam tổ chức chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 02/07, bên cạnh việc kết hợp giữa Google và Tạp chí HairWorld là sự đồng hành của Thiên An Hair Cosmetic, buổi học Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 đã thu hút nhiều nhà tạo mẫu. Tiếp nối sự thành công của buổi học 1 vào tháng sau, buổi học này tiếp tục giúp các nhà tạo mẫu tiếp cận tới các kiến thức liên quan đến truyền thông, xây dựng thương hiệu.
Ngành tóc đang phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Thời trang và công nghệ đang được nhận định là hai lĩnh vực song song cùng nhau phát triển, thay đổi. Vì vậy, việc xây dựng một thương hiệu dễ nhớ đến gần hơn với khách hàng và bài toán khó cho nhiều chủ salon.
Chính vì vậy, tại buổi học, hai diễn giả Bùi Quang Cường và Lê Quốc Huy đến từ Google đã trực tiếp tư vấn, giải đáp những thắc mắc, khó khăn của các nhà tạo mẫu trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Diễn giải Bùi Quang Cường – người đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing đã giới thiệu đến nhà tạo mẫu các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, cách truyền thông tối ưu, hiệu quả. 6 kênh truyền thông, 6 bước truyền thông được diễn giả Bùi Quang Cường chia sẻ giúp các nhà tạo mẫu có cái nhìn khái quát về thế giới truyền thông, dễ dàng áp dụng vào quá trình xây dựng thương hiệu của mình.
Ngoài ra, cách tiếp cận đối tượng khách hàng cũng là điều được diễn giả nhấn mạnh. Việc chọn lựa và tiếp cận đúng khách hàng chính là mục đích và là một trong những yếu tố quyết định thành công của các dự án truyền thông.
Vào buổi chiều, diễn giả Lê Quốc Huy tiếp tục chia sẻ về cách xây dựng và quản trị website. Các nhà tạo mẫu được thực hành xây dựng website cho riêng mình, thế nhưng cách quản trị website không phải là điều dễ dàng. Làm sao để tối ưu hóa và khai thác được các giá trị của website là những kiến thức diễn giả Lê Quốc Huy chia sẻ từ khái quát đến cụ thể, giúp các nhà tạo mẫu có cái nhìn toàn diện về website.
Truyền thông hiện nay được coi là mối quan tâm của nhiều nhà tạo mẫu. Tuy vậy, nhiều nhà tạo mẫu chỉ quan tâm đến truyền thông trên mạng xã hội facebook mà bỏ quên rất nhiều nền tảng truyền thông khác. Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 đã giúp các nhà tạo mẫu tiếp cận với nhiều kênh truyền thông, cách thức truyền thông tối ưu hóa, hiệu quả, đem lại giá trị lợi ích.
Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 do Việt Nam do Tạp chí Hairworld kết hợp với Google tổ chức. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Thiên An.
-
Business12/08/2024
Đón chờ Lễ Vinh danh và Trao giải danh giá hàng đầu ngành Công nghiệp Tóc và Làm đẹp Châu Á – Golden Bauhinia Awards 2024
-
Hair 36016/09/2024
Vietnam Greatest Hair Artists – Những Nhà tạo mẫu đặt nền móng kiến tạo ngành tóc đương đại Việt
-
Business23/07/2024
Chăm sóc tóc hoàn hảo cùng NC Petra – Nâng cao thương hiệu Salon
-
Hair 36015/08/2024
“Chữa lành” mái tóc – Trải nghiệm dịch vụ Siêu ưu đãi chỉ có tại Salon Vũ Nga
-
Top News18/09/2024
Don Hậu: Người Đồng Hành Đầy Tâm Huyết Tại Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024
-
Business12/08/2024
Việt Nam chính thức đăng cai Lễ Vinh danh và Trao giải Asia Golden Bauhinia Hair & Beauty Industry Awards Lần Thứ 14 Năm 2024
-
Beauty09/08/2024
Công nghệ sinh học : Cuộc cách mạng mới trong Ngành Mỹ phẩm tóc
-
Business15/08/2024
Từ quân nhân đến nhà tạo mẫu tóc: Hành trình thành công của NTM Thịnh Tóc Vàng và vai trò của Quản trị trong kinh doanh salon thời nay