Liên hệ với chúng tôi

Top News

Chiêm ngưỡng BST Essential Looks Thu Đông 2023 cùng Tú Đỗ và Schwarzkopf Professional


Đã đăng lúc

Ngày 23/11, tại học viện ASK Academy Thành phố Hồ Chí Minh, buổi chia sẻ và trải nghiệm kỹ thuật Cắt và Nhuộm do nhãn hàng Schwarzkopf Professional tổ chức với sự hướng dẫn của nhà tạo mẫu Tú Đỗ đã thu hút được đông đảo người tham dự là các nhà tạo mẫu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Vừa qua, Schwarzkopf Professional – thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu đến từ Đức đã cho ra mắt BST Essential Looks Thu Đông 2023 do đội ngũ Đại sứ quốc tế và Nghệ sỹ sáng tạo của Schwarzkopf Professional thực hiện. Từ khuynh hướng của BST, Schwarzkopf Professional Việt Nam phối hợp cùng NTM Tú Đỗ đã biến tấu và sáng tạo nhiều mẫu tóc phù hợp và gần gũi hơn với người Á Đông, từ đó chia sẻ đến cộng đồng những nhà tạo mẫu một xu hướng mới trong lĩnh vực này.

Ở khuynh hướng 1: Intention Now (Ý định hiện tại) khắc họa nên phong cách phóng khoáng, hiện đại với nguồn năng lượng tích cực, hướng sự tự hoàn thiện đầy ý nghĩa, có chủ đích, ý thức và trách nhiệm. Đó là về sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy.

Tiếp đến là khuynh hướng 2: Acid Riot (Nổi loạn dữ dội) mang ý nghĩa đương đầu với các quy tắc thẩm mỹ và hành vi hiện tại. Đó là một xu hướng mạnh mẽ và không ngừng thay đổi, với tư duy làm theo cách của riêng bạn. Điều này sẽ tạo nên hương vị mới và phong phú.

Cuối cùng trong BST là khuynh hướng 3: Re-Rooted (Hồi sinh) tập trung vào khái niệm kể những câu chuyện cá nhân. Nó khám phá những người để câu chuyện của ngày hôm qua giúp hình thành, thông báo và xác định những câu chuyện của ngày hôm nay; những người hồi sinh nguồn cội của họ thông qua cách diễn giải lại cá nhân.

NTM Tú Đỗ chia sẻ khi thực hiện mẫu tóc: “Cảm hứng sáng tạo đến từ những điều đơn giản và căn bản nhất khi Tú được tiếp cận bộ công cụ giáo dục từ các chuyên gia hàng đầu của Schwarzkopf Professional quốc tế, giúp Tú có nguồn cảm hứng sáng tạo và năng lượng thực hiện các mẫu của ngày hôm nay. Mỗi xu hướng đều có mỗi thông điệp riêng muốn truyền tải đến mọi người. Khi được tham gia và thực hiện các trend, mình đã thật sự rất hào hứng vì mình được thoả sức đam mê và sáng tạo”.

“Thông thường những BST trước đây sẽ thiên về catwalk và nghệ thuật nhiều hơn, nhưng ở BST lần này thì anh Tú Đỗ đã truyền tải lại, biến tấu lại để ‘biến’ những mẫu tóc từ catwalk về lại với salon. Điều này mới mẻ hơn, nó đã phá bỏ ranh giới giữa BST dành cho catwalk nghệ thuật và dành cho salon thực tế”, anh Phát (Salon Hip, Tân Bình, TP.HCM) cảm nhận.

Dù nhận xét mỗi khuynh hướng đều có mỗi điểm đặc biệt riêng, chị Ái Quyên (Salon Thanh Thanh, Quận 6, TP.HCM) bày tỏ rằng khuynh hướng 2: Acid Riot chính là khuynh hướng phù hợp nhất để áp dụng cho khách hàng của mình. Vì những màu sắc tương đồng trong khuynh hướng này có thể dễ tiếp cận hơn với các khách hàng. Hình dáng và kiểu của mái tóc cũng dễ dàng thuyết phục khách hàng thay đổi , giúp phơi bày cá tính riêng của mỗi người.

Còn khuynh hướng 1: Intention Now được anh Phát đánh giá rằng sẽ dễ tiếp cận với khách hàng hơn vì người Việt Nam luôn có một tâm lý ngại thay đổi, ngại tạo kiểu nên khách hàng Việt Nam sẽ lựa chọn những kiểu tóc mang tính ứng dụng cao. Và kiểu tóc ở khuynh hướng 1 sẽ đáp ứng được điều này. Khuynh hướng 3: Re-Rooted lại luôn được lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao và kỹ thuật dễ thực hiện. Đặc biệt hướng đến sự thuần khiết, thiên nhiên trong mỗi con người.

NTM Tú Đỗ hy vọng rằng cách phối màu và kiểu cắt có được tính thích hợp cao phù hợp với người Việt Nam, dễ thực hiện của BST Essential Looks Thu Đông 2023 lần này có thể giúp các NTMT tham gia có thể thực hiện và áp dụng cho khách hàng của mình và tăng thêm thu nhập cho Salon của mình.

Hoài Thương

Trending